ReadyPlanet.com
dot
dot dot
bulletขันน้ำมนต์
bulletเหรียญนาคเกี้ยว
dot
dot
bulletวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร
bulletวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
bulletวัดบวรนิเวศววิหาร
bulletวัดระฆังโฆสิตาราม
bulletวัดหัวลำโพง
bulletวัดเทพลีลา
bulletวัดทินกรนิมิต
bulletวัดสุวรรณประสิทธิ์


บริการทำบุญเลี้ยงพระ

www.arnisong.com 

บุญของท่านคืองานของเรา

"อานิสงส์" ให้บริการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระในวาระต่างๆ

โทรครั้งเดียวได้ครบทุกอย่าง

 นิมนต์พระ+รถรับส่งพระ+พิธีกรนำอาราธนา+โต๊ะหมู่+อาสนะ+อุปกรณ์พิธี+ชุดสังฆทาน+ดอกไม้+ภัตตาหารถวายพระ+อาหารรับแขก+เต้นท์+โต๊ะเก้าอี้+พัดลม ฯลฯ

"อานิสงส์"บรรจงสร้างปรากฎการณ์บุญ 3 ช. พระสงฆ์ชื่นชม ญาติมิตรชื่นชอบ เจ้าภาพชื่นใจ

 

 

อานิสงส์ คือ ทีมผู้จัดงานบุญ “Organizer Boon” ที่นำความรู้ที่ได้รับการอบรมถ่ายทอดพิธีการทำบุญจากพระมหาเถระ (พระสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่) พระอาจารย์เปรียญธรรม ครูบาอาจารย์ มาประกอบการจัดงานบุญ ให้เป็นงานบุญที่ เปี่ยมบุญ ประณีต ปลาบปลื้ม ประทับใจถูกต้องตามหลักพุทธศาสนพิธีอย่างงดงาม

พระสงฆ์ชื่นชม ญาติมิตรชื่นชอบ เจ้าภาพชื่นใจ

ผลงานที่อานิสงส์ได้จัดให้เจ้าภาพตามที่ต่างๆ เช่น หมู่บ้าน คอนโดมิเนียม บริษัทฯ อาคารสำนักงาน ห้างร้าน โรงงาน นิคมอุตสาหกรรม และองค์กรที่มีผู้บริหารเป็นชาวต่างประเทศ ล้วนได้รับคำชมเชยจากประธานสงฆ์ว่าจัดได้อย่างถูกต้องสง่างาม และเป็นที่ชื่นชอบของแขกร่วมงานเพราะพิธีกรตั้งใจสื่อสารอธิบายอานิสงส์การทำบุญให้ทุกคนที่ร่วมงานสามารถเข้าใจและมีความปีติในการทำบุญร่วมกับเจ้าภาพ ที่สำคัญยังความชื่นใจให้กับเจ้าภาพเมื่อระลึกถึงงานทำบุญทุกครั้ง (ดูหน้าอัลบั้มผลงานและรีวิวผู้ใช้บริการจากอานิสงส์)

 

ทำบุญง่ายๆ แค่นับ 1-2-3 กับอานิสงส์

 

นับ1.  โทรติดต่ออานิสงส์ที่คุณฝน โทร.083-809-0999 , 085-666-2288 เพื่อแจ้งวันที่ต้องการจัดงาน และนัดหมายให้"อานิสงส์"ไปสำรวจสถานที่ เพื่อนำเสนอแผนการจัดงานทำบุญ รายการภัตตาหารและอาหารเลี้ยงแขก  "อานิสงส์" มีแพคเกจให้เจ้าภาพได้เลือกหลากหลายตามขนาดของงานที่ต้องการ

นับ2. ก่อนหน้าวันงานหนึ่งวัน "อานิสงส์"เข้าไปจัดสถานที่ล่วงหน้า โดยนำอุปกรณ์จัดงานต่างๆมากกว่า 50 รายการ เช่นโต๊ะหมู่ เสนาสนะพระ ตาลปัตร ฯลฯ จัดวางตามแผนผังที่กำหนดร่วมกัน และซักซ้อมลำดับพิธีให้เจ้าภาพได้เตรียมความพร้อมล่วงหน้าเพื่อความสมบูรณ์ในการทำบุญในวันรุ่งขึ้น

นับ3. เช้าวันรุ่งขึ้น ทีมงาน"อานิสงส์"เตรียมงานล่วงหน้าก่อนเวลาสองชั่วโมง ณ สถานที่จัดงาน รวมทั้งจัดรถรับส่งพระ จัดพิธีกรที่ผ่านการอบรมบรรพชาอุปสมบท นำกล่าวอาราธนาบูชาพระรัตนตรัย อาราธนาศีล อาราธนาพระปริต นำกล่าวคำถวายข้าวพระพุทธและภัตตาหาร นำกล่าวคำอธิษฐาน จัดอาหาร จัดไทยธรรม ฯลฯ และดูแลความเรียบร้อยในทุกขั้นตอนการจัดงานทำบุญจนเสร็จพิธี

 บริการงานบุญครบวงจร

นอกเหนือจากประสบการณ์ความชำนาญในการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระแล้ว อานิสงส์” ยังช่วยอำนวยความสะดวกการจัดงานทำบุญครบวงจร ทั้งให้เช่าอุปกรณ์เครื่องใช้ในพิธีสงฆ์ (โต๊ะหมู่และอาสนะพระ) จัดภัตตาหารถวายพระและอาหารเลี้ยงแขก รวมถึงให้เช่าโต๊ะเก้าอี้ เต้นท์ พัดลมไอน้ำ ฯลฯ (ดูรายละเอียดที่หน้าแพคเกจทำบุญ)

Bilingual มิติใหม่การจัดงานทำบุญให้ชาวต่างชาติ

เนื่องด้วยพุทธศาสนาเป็นศาสนาสากลของคนทั้งโลก สำหรับองค์กรที่มีผู้บริหารเป็นชาวต่างชาติหรือครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านเป็นชาวต่างชาติ อานิสงส์มีพิธีกรสามารถดำเนินการจัดงานทำบุญเป็นBilingual คือภาษาไทย-อังกฤษ ควบคู่กัน เพื่อสื่อสารให้ชาวต่างชาติได้เข้าใจในวัตถุประสงค์และลำดับของการทำบุญ และเตรียมบทกล่าวคำถวายภัตตาหารเป็นภาษาต่างๆ เช่น อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส ดัชท์ ให้ชาวต่างชาติได้กล่าวอย่างถูกต้อง เพื่อความปลื้มปีติในการทำบุญอีกด้วย

 บุญของท่านคืองานของเรา

เพราะการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระ เป็นงานบุญที่มีรายละเอียดมาก ในทุกๆขั้นตอนต้องพิถีพิถัน ใช้ภาษาอย่างถูกต้องทั้งคำกล่าวภาษาบาลีและคำแปล ต้องระมัดระวังกิริยามารยาทในการปฏิบัติต่อคณะพระภิกษุสงฆ์ พิธีกรต้องให้คำแนะนำความหมายและลำดับการประกอบพิธีทำบุญอย่างถูกต้อง ผู้จัดต้องมีใจรักในบุญ อ่อนน้อมต่อพระรัตนตรัย อานิสงส์ทุ่มใจจัดงานทำบุญเลี้ยงพระทุกครั้งเสมือนเป็นบุญของอานิสงส์เอง เพราะบุญของท่านคืองานบุญของเรา

อานิสงส์ จัดงานอย่างพอเพียงวันละ 1 งานเท่านั้น

เพื่อให้การจัดงานทำบุญมีความสมบูรณ์ ประณีต ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด อานิสงส์ให้ความสำคัญรับจัดงานทำบุญเพียงวันละ 1 งานเท่านั้น ตามลำดับการจองวันล่วงหน้าจากเจ้าภาพ "อานิสงส์" ต้องขออภัยที่ไม่รับงานทับซ้อนในวันเดียวกัน เจ้าภาพที่จองก่อนจะได้รับการนัดหมายเพื่อเตรียมงานต่อไป                                                               สอบถามและปรึกษาการจัดงานทำบุญได้ทุกวันที่  คุณฝน โทร. 083-809-0999 , 085-666-2288 email : Kornvipa999@gmail.com

       “สุโข ปุญญัสสะ อุจจะโย  การสั่งสมบุญนำสุขมาให้

 

 

 "อานิสงส์" Organizer Boon ให้บริการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระ

  ในวาระมงคลต่างๆ เช่น

  พิธีทำบุญบ้านเลี้ยงพระ,  ทำบุญขึ้นบ้านใหม่,

ทำบุญหมู่บ้าน, ทำบุญคอนโด, ทำบุญคล้ายวันเกิด,

 ทำบุญเปิดร้าน-เจิมป้าย, ทำบุญบริษัทฯ, ทำบุญสำนักงาน,

ทำบุญตักบาตรอาหารแห้ง, ทำบุญงานมงคลสมรส,

ทำบุญสะเดาะเคราะห์, ทำบุญถวายสังฆทาน,

ทำบุญวาระครบรอบต่างๆ,

ทำบุญอุทิศกุศล,

ทำบุญบังสุกุล

ฯลฯ

โดยทีมงานผู้ชำนาญการจัดงานบุญ ปรึกษาสอบถาม

 คุณฝน โทร 083-809-0999,  085-666-2288
Email : Kornvipa999@gmail.com

 

 

         
         
         

 

                                                                        

 

อานิสงส์  รับจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่  รับจัดงานทำบุญบ้าน  รับจัดงานทำบุญสำนักงาน รับจัดงานทำบุญครบ 7 วัน  รับจัดงานทำบุญครบ 50 วัน  รับจัดงานทำบุญครบ 100 วัน  รับจัดงานทำบุญวันเกิด  รับจัดงานงานทำบุญเลี้ยงพระ  รับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่   รับจัดอาหารว่าง  รับจัดอาหารทำบุญเลี่้ยงพระ  รับจัดอาหารงานเลี้ยง   รับจัดอาหารว่าง  รับจัด coffe break  รับจัดอาหารกล่อง  รับจัด Cocktail

                                                                       
 







Copyright © 2012 All Rights Reserved.
ติดต่ออานิสงส์ คุณฝน 083-809-0999, 085-666-2288 e-mail address : kornvipa999@gmail.com www.arnisong.com