ReadyPlanet.com
dot
dot dot
bulletขันน้ำมนต์
bulletเหรียญนาคเกี้ยว
dot
dot
bulletวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร
bulletวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
bulletวัดบวรนิเวศววิหาร
bulletวัดระฆังโฆสิตาราม
bulletวัดหัวลำโพง
bulletวัดเทพลีลา
bulletวัดทินกรนิมิต
bulletวัดสุวรรณประสิทธิ์


รีวิวผู้ใช้บริการจากอานิสงส์

www.arnisong.com

รีวิว จากเจ้าภาพผู้ใช้บริการทำบุญเลี้ยงพระ

อานิสงส์บรรจงสร้างปรากฎการณ์ทำบุญ 3ช. "พระสงฆ์ชื่นชม ญาติมิตรชื่นชอบ เจ้าภาพชื่นใจ"

ทีมงาน "อานิสงส์" ขอกราบอนุโมทนาเจ้าภาพทำบุญเลี้ยงพระทุกท่าน และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจในการจัดงานทำบุญกับ"อานิสงส์"

"อานิสงส์" ขอขอบคุณทุกรีวิวการแบ่งปันความสุขจากการทำบุญ เพื่อร่วมกันจรรโลงและทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาคู่ประเทศไทย 

"อานิสงส์" ขอมุ่งมั่นที่จะรักษาคุณภาพการจัดงานทำบุญ สมดังปณิธานการทำบุญเลี้ยงพระ "เปี่ยมบุญ ประณีต ปลาบปลื้ม ประทับใจ

 

ต้องการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระติดต่อ คุณฝน 083-809-0999 , 085-666-2288

Email: Kornvipa999@gmail.com,   www.arnisong.com

 

ขอบคุณทางพี่ Sudjit ที่ใช้บริการของครัวปารมิตตา ในการจัดเลี้ยงอาหารงานทำบุญบ้าน  และขอบคุณที่ให้ review กับทางครัว

  

 

 

 

 

พิธีจบไปได้ด้วยดีคะ  ขอบคุณพิเศษสำหรับล่ามภาษาอังกฤษเกี่ยวกับพิธีทางศาสนา โปรเฟสชั่นนัลมากคะ

ขอบคุณมากคะ/มณธิรา

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณทางอานิสงส์ที่มาจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้ครับ  งานเรียบร้อยดีมาก ๆ ครับ ผู้นำพิธีลำดับพิธีการดีมาก ๆ อาหารก็อร่อยมากครับ  ถ้ามีโอกาศครั้งหน้าได้ใช้บริการอีกครับ

จอร์จ/หมู่บ้านมัณฑนา

 

 

เป็นครั้งแรกที่คุณฝนมาจัดงานทำบุญเปิดบริษัทให้ ประทับใจมากค่ะเพราะทุกอย่างสะดวกเรียบร้อยไปหมด ทางเราไม่ต้องทำอะไรเลย งานเรียบร้อยสวยงามได้รับคำชม รวมทั้งอาหารที่มาจัดเลี้ยงพนักงานในออฟฟิตก้อสะอาดเรียบร้อยดีทุกอย่าง อาหารอร่อยน่าทาน ขอบคุณคุณฝนและทีมงานมากนะคะ มีโอกาสจัดเลี้ยงอีกคราวหน้าจะใช้บริการกับอานิสงน์อีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

รัตนศิริ วีระกุล
บ.โปรเตอุส เทคโนโลยี จำกัด

 

 

ขอบคุณคุณพิม (คุณชนิดา) มากค่ะ ที่ใช้บริการของอานิสงส์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ฝนนำครัว    มาทำอาหารให้กับทางคุณพิม ซึ่งคุณพิมสามารถมองเห็นถึงความแตกต่างของรสชาดอาหารที่จัดไปให้  ออกาไนซ์หลายเจ้าที่ไม่มีครัวเองก็จะนำอาหารของที่อื่นที่มีราคาค่อนข้างถูกมาก นำอาหารมาให้ลูกค้า ก็จะมีปัญหาเรื่องคุณภาพและความอร่อยอย่างชัดเจน เพราะต้องคุมต้นทุนอาหารให้ต่ำที่สุด เลยมักมีปัญหาเรื่องคุณภาพและความอร่อยตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ

 

เป็นครั้งที่ 4 ที่ทางบริษัท Vinythai เลือกใช้อานิสงส์ มาจัดพิธี และใช้บริการของครัว   มาจัดอาหารในโอกาศทำบุญเปิดสำนักงานใหม่ของบริษัท วีนิไทย และบริษัท Solvay พิธีจัดได้ดีมีมาตรฐานทุกครั้งที่ใช้บริการ ส่วนอาหารที่นำมาจัดในครั้งนี้ ต้องยอมรับว่า อาหารดูดีมาก ๆ ดูสะอาด  รสชาดของอาหารที่ผมสอบถามทุกคนดู ทุกท่านชมว่าอาหารอร่อยมาก ๆ โดยเฉพาะ ฉู่ฉี่ปลา  แกงเขียวหวานปลากราย  ทอดมันปลา  และบล็อกเคอรี่กุ้งสด  แทบทุกรายการอร่อยไม่มีปัญหาครับ พนักงานทุกท่านบริการดีมาก  จัดงานครั้งหน้าได้ใช้บริการอีกแน่ ๆ ครับ

ขอบคุณมากครับ

วินีไทย/Solvay

 

  

ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ที่ทางบริษัทใช้บริการของทางอานิสงส์  เรื่องพิธีสงฆ์จัดได้ดีมากเหมือนเดิม แต่ปีนี้ได้ชิมอาหารของครัวอานิสงส์เอง  พนักงานหลายท่านชมกันมากว่าอาหารดูน่าทานมาก ๆ  และรสชาดอร่อยมาก ๆ ค่ะ  แกงเขียวปลากราย น้ำตกสเต๊กหมูย่าง รสชาดจัดจ้านดีค่ะ  หมูสันในผัดยอดคะน้าน้ำมันหอย รสชาดกล่อมกล่อมเวลาทานกับข้าวสวยร้อน ๆ  น้ำพริกลงเรือ คนชมกันมากค่ะว่าอร่อยมากได้ทั้ง 3 รสชาด  ปีหน้าเจอกันอีกค่ะ

ผึ้ง / Generation S

 

 


13 ก.ค. ที่ผ่านมา ทีมงานอานิสงส์ /   ได้มาจัดอาหารและพิธีสงฆ์ให้กับทางบริษัท 7 Stars Engineering จำกัด เนื่องในโอกาสทำบุญของบริษัท  ซึ่งได้รับคำชมเชยอย่างมากว่าอาหารอร่อยมาก และดูจากอาหารก็รู้ว่าวัตถุดิบเราคัดคุณภาพมาทำให้กับลูกค้า แขกทุกรายชมว่าอาหารที่ทาง อานิสงส์ /   จัดมาอร่อยหมดทุกอย่าง สังเกตุได้ว่าแต่ละคนทานกันคนละ 2 จานเป็นส่วนใหญ่ อาหารนำมาแทบไม่เหลือ

เราเน้นพิถีพิถันในเรื่องคุณภาพ ความอร่อยและความสะอาดของอาหารค่อนข้างมาก  ก็ตอบกันตามตรงว่าเราขายในเรื่องคุณภาพ ความอร่อย และความสะอาดเป็นหลัก

รีวิวจากเจ้าของงาน (บริษัท 7 Stars Engineering จำกัด)
มีการจัดการงานได้สมบูรณ์มาก การบริการดีมาก พนักงานดูแลดี อาหารอร่อยรสชาติถูกปากแขกผู้มาร่วมงาน เป็นครั้งแรกที่เลือกใช้บริการของอานิสงส์ /   ถือว่าคุ้มค่ามาก ถ้าหากมีการจัดงานบุญครั้งต่อไปคงต้องนึกถึง “ อานิสงส์ /  “ เป็นอันดับแรก

รีวิวจากแขกที่มาร่วมงาน
ได้รับคำติชมจากแขกที่มาร่วมงานว่าอาหารอร่อยดีทุกอย่าง และได้รับคำชมการจัดงานได้ดี จัดเตรียมได้ครบทุกอย่างสะดวกแก่เจ้าภาพ โดยรวมแล้วจัดว่ายอดเยี่ยม


คุณจงรัก

 

 
 
 
     

การจัดงานของอานิสงส์ เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก  การดำเนินแต่ละขั้นตอนทุกอย่างทุกขบวนการเป็นไปอย่างมืออาชีพ   อาหารอร่อยมากค่ะ และรสชาดดีมาก ๆ  สร้างความพึงพอใจและประทับใจแก่ผู้ร่วมงงาน.  ทางสำนักงานทรัพย์สินฯ รู้สึกยินดีมากค่ะที่ได้ อานิสงส์ มาช่วยจัดงานให้ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน  มีโอกาสหน้าจะใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาช่วยงานในครั้งนี้นะค่ะ  

อ้อม / สำนักงานทรัพย์สินจุฬา อาคารจตุรัสจามจุรีสแคว์

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
ทางทีมงานอานสงส์ และ   ต้องขอบคุณทางคุณอ้อม สำนักงานทรัพย์สินฯ ที่ใช้บริการของทางฝน เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และต้องขอบคุณคุณ พี่ติ๋ว และคุณผักบุ้ง ที่ให้ไปจัดไปอาหารและพิธีสงฆ์ ที่ตึกกิตต์สยาม ของสำนักงานทรัพย์สินฯ ต่อ ในปลายเดือนนี้อีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งแนะนำให้ตึกอื่น ๆ ของสำนักงานทรัพย์สินฯ มาจัดกับทางฝน  และต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านที่สนใจให้ทางฝนไปจัดทำบุญบ้านที่บ้าน.   ปีนี้ทางฝนได้นำ Chef จากโรงแรมใหญ่หลายท่านมาปรุงอาหารให้กับลูกค้าทุกราย เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยเป็นเลิศ
 

 

เป็นครั้งที่ 2 ในเดือนนี้ ที่สำนักงานทรัพย์สินจุฬา เลือกใช้บริการของครัว   มาจัดอาหารในโอกาศทำบุญเลี้ยงพระของอาคารวิทยกิตต์ เพราะติดใจในรสชาติ และความสะอาด ของอาหารของทางครัวเรา  พร้อมจองให้ไปจัดอาหารต่อที่อาคารสยามกิตต์ในสัปดาห์หน้า

 

 

ป็นครั้งที่ 3 ในเดือนนี้ที่สำนักงานทรัพย์สินฯ ให้ อานิสงส์ และ   ไปจัดพิธี และอาหาร ต่อที่อาคาร SIAM KIT ซึ่งเป็นสิ่งการันตีใน คุณภาพของพิธี และ

คุณภาพในเรื่องความสะอาด และความอร่อยของอาหารที่นำไปจัดเลี้ยง ให้กับคณะผู้บริหาร พนักงานของสำนักงานทรัพย์สิน ฯ และบรรดาแขกเหรื่อ ที่เชิญมา

ต่างชมกันเป็นเสียงเดียวว่า อาหารอร่อยมาก งานนี้ มัสหมั่นไก่ เป็นอาหารยอดฮิตที่สุด 

 

 

 
 

ขอบคุณ คุณน้ำ และคุณตุ๊กติ๊ก มากค่ะ ที่ยังไม่ลืมกัน แม้ย้ายที่ทำงาน ยังระลึกถึง อานิสงส์ และ  ให้มาจัดอาหารที่วัดกิ่งแก้ว  และขออนุโมทนากับทุกท่านของบริษัทตั้งยิ่งวัฒนา จำกัด ที่เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า และนำพนักงานของบริษัทฯ จำนวน 140 ท่าน มาทำความสะอาดให้กับวัดกิ่งแก้ว

 

 

อาหาร วันนี้อร่อยเยี่ยมเลยค่ะ  ขนาดผู้มาร่วมงานเป็นเจ้าของตลาดสะพานใหม่ยังถึงขนาดขอน้ำแกงส้มไปทานเลย ค่ะ  แขกที่มาร่วมงานส่วนใหญ่ชมรสชาติของอาหารว่าอร่อยมาก และที่สำคัญที่สุดคือ อาหารดูสะอาดมาก บริการดี  เพื่อนของพี่ที่เป็นกุ๊กอยู่ที่โรงแรมชาลีน่า รามคำแหง ยังชมว่า อาหารอร่อยมาก และจะแนะนำลูกค้าที่จะจัดงานบุฟเฟต์นอกสถานที่ให้กับทางคุณฝน   งานนี้พี่ก็พลอยปลื้มไปด้วยค่ะ

 
ดร. เตือนใจ ฟูกูดะ
สมาคมวิจัยทางการขนส่งแห่งเอเชีย
 

ขอบคุณพี่เตือนใจมากค่ะ ที่ใช้บริการของอานิสงส์ และ ปารมิตตา เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 1 ปี และขอขอบในคำชมเรื่องอาหารแทน Chef ของทางฝนด้วยค่ะ  ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่าทางจิตใจสำหรับ Chef อย่างมาก ว่าสิ่งที่เขาตั้งใจปรุงอาหารให้ดีที่ีสุด และมีคุณภาพให้กับเจ้าภาพ ได้ทานอย่างมีความสุขกับรสชาติของอาหาร ได้รับคำชื่นชมกลับมา

 

 

ขอชมเชยค่ะว่าพิธีสงฆ์จัดได้ดีมาก  แขกที่มาชมกันมากค่ะแตกต่างจากที่อื่นที่เคยไปมา ไม่น่าเบื่อ  ส่วนอาหารอร่อยมากค่ะ  โดยเฉพาะแกงเขียนหวานปลากราย  น้อง ๆ ที่มาก็อัธยาศัยดีมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อุบลรัตน์

 

 

รีวิว

การจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่นดีค่ะ ทางคุณฝนมีการเตรียมการให้พร้อม อำนวยความสะดวกให้แก่เราเป็นอย่างดี

ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนที่วางแผนไว้ ทั้งพิธีสงฆ์ที่ดีมาก และอาหารที่มาจัดในงานก็อร่อยถูกปากทั้งคนไทยและต่างชาติค่ะ

มีปริมาณที่เยอะและคุณภาพดี โดยรวมแล้วพึงพอใจในการจัดงานครั้งนี้มากๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

Jane / Engie Asia Pacific จำกัด

 

         
 
ขอเสนอแนะ ติชม

ขอชื่นชมในทุกด้านค่ะ ทั้งในส่วนของผู้ดำเนินการ อาหาร และทีมงาน                                                 

ผู้ดำเนินการ: ให้รายละเอียดดีมากทำให้ผู้ร่วมงานทุกคนเข้าใจในพิธีกรรมต่างๆ   อีกทั้งมีคำแนะนำเป็นภาษาอังกฤษที่เหมาะสมทำให้ชาวต่างชาติเข้าใจว่าเราทำอะไร และยังเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติได้นำสวดมนต์และมีส่วนร่วมในพิธีกรรม                                                               

อาหาร     : อร่อยดีค่ะ ปริมาณก็เหมาะสม                                                                                        

ทีมงาน     : มืออาชีพดีค่ะ

ปาริฉัตร / Bangkok Mitsubishi UFJ Lease

 

 

ขอบคุณมากครับที่ทางทีมงานคุณฝนมาจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้ครับ  ด้านพิธีสงฆ์ต้องบอกว่าเยี่ยมมาก ๆ ญาติ ๆ บอกว่าลำดับพิธีการและการกล่าวบรรยายของพิธีกร ทำให้งานดูไม่น่าเบื่อเหมือนกับที่เคยเจอโดยทั่ว ๆ ไป ทำแล้วเข้าใจ รู้สึกว่าได้มาทำบุญกันจริง ๆ ถ้าใครไม่เคยจัดกับทางอานิสงส์ ผมอยากให้ลองจัดดูไม่ผิดหวังครับ

ส่วนรสชาติของอาหาร ตอนแรก ๆ ผมก็กลัวว่าเขาจะบ่นกัน  แต่แขก ๆ ที่มาชมกันเป็นเสียงเดียวว่าอาหารอร่อยมาก ๆ ครับ 

รบกวนส่งภาพงานให้ผมด้วยนะครับ  น้องผมตั้งกล้อง VDO อัดไว้ แต่ไม่ได้ภาพอะไรเลย ไม่เห็นทางผมและญาติ หรือแขก เลยครับ  มีแต่รูปพระองค์ที่ 1 กับ 2 แค่นั้นเอง.

ขอบคุณมากนะครับ
ปาม /หมู่บ้านคณาสิริ 

 

ดีใจค่ะที่ใช้บริการคุณฝน เพราะทางภัทร จัดแบบเล็ก ๆ มีกันแค่ 2 คน ไม่ได้ชวนญาติ หรือเพื่อน ๆ เพราะจัดวันธรรมดา  และเขาติดงานกันหมด ไม่ผิดหวังค่ะที่เลือกอานิสงส์  ปกติแฟนเขาชอบทำแกงกะทิเอง  เขาบอกว่าแกงปลากรายยัดไส้ไข่เค็มของทางคุณฝนอร่อยมาก รายการอย่างอื่นก็อร่อยค่ะ   อาหารที่จัดมา แฟนบอกว่า ทำไมให้มาเยอะกว่าที่สั่งมาก.  พิธีการก็จัดได้ดีมากค่ะ  ส่วนการจัดเก็บก็เร็วมาก สมเป็นมืออาชีพจริง ๆ ทางภัทรกับแฟนจะช่วยแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ   

 

ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ

ณภัทร / หมู่บ้านคาซ่า พรีเมี่ยม  (วงแหวน-อ่อนนุช)

 

 

ประทับใจมากค่ะ กับพิธีการที่จัดให้  รู้สึกได้เลยว่าพิธีศักดิ์สิทธิ์ และได้บุญกันจริง ๆ  ไม่ผิดหวังค่ะที่เลือกอานิสงส์   ส่วนอาหาร ญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ชมกันค่ะว่า  อาหารอร่อย และถูกปากและเยอะมาก   ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ

 

โรส / หมู่บ้านราชพฤกษ์

 

 
 
อาหารอร่อยมากครับ  ญาติและเพื่อนชมกันครับ  พิธีการจัดได้ดีมาก   และพนักงานที่ให้บริการ อัธยาศัยดีมากครับ  ปีหน้าได้เจอกันใหม่ครับ
 
ธีรทวัฒน์/หมู่บ้านคาซ่าวิลล์

 

 

ขอบคุณทางอานิสงส์ มาจัดงานให้กับทางบริษัท  พิธีดีเยี่ยมมาก ๆ ค่ะ  ปกติทางบริษัทจัดงานทำบุญบริษัททุก ๆ ปี  ตอนแรกก็เข้าใจว่า พิธีก็คงเหมือน ๆ กัน  คงไม่แตกต่างจาก organize เจ้าอื่นที่บริษัทเคยใช้บริการ  แต่พอเริ่มพิธีจนจบงาน ยอมรับว่างานพิธีของทางอานิสงส์ เยี่ยมมากค่ะ ไม่มีที่ติ แตกต่างจากที่อื่นอย่างชัดเจน  อาหารก็อร่อยมาก ส่วนในเรื่องการบริการก็ดีมาก ปีหน้าได้ใช้บริการอีกค่ะ

สุรีรัตน์ MBMG GROUP

 

 
เพื่อนๆทีมาในงานทุกคนชมกันทุกคนเลยค่ะว่าจัดงานได้ดีลงตัวสวยงามพิธีกรก้อพูดนำและให้คำแนะนำได้ดีมากได้รับคำชมเรื่องอาหารด้วยค่ะว่าอาหารอร่อยมากสรุปงานนี้รู้สึกได้บุญและอิ่มบุญจริงๆค่ะเพื่อนๆที่มาในงานบอกถ้ามีงานจะขอใช้บริการจากทีมงานคุณฝนแน่นอนค่ะขอบคุณนะค่ะ

หนิง / Areeya Como

 

ขอบคุณมากนะคะสำหรับภาพ นั่งดูภาพ ยังนึกดีใจที่เลือกคุณฝนมาจัดให้  มีหลายขั้นตอนที่เราไม่เคยเห็น หรือได้ทำ เช่นถวายข้าวพระพุทธ  รู้สึกได้ทำครบถ้วนสมบูรณ์มากค่ะ 

คุณเมย์ 

 

วันนี้ได้จัดงานทำบุญบ้าน ได้พระสมเกียรติกับพระอาจารย์เจ้าอาวาสและคณะพระสงฆ์ 9 รูป จากวัดฝาสุกมณีจักร งานทำบุญบ้านสำเร็จสมบูรณ์ ถูกต้องตามหลักพุทธศาสนาอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ อาหารอร่อยมากค่ะ คนที่มาช่วยงานก็บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ และดีใจมากที่สุดที่พิธีกรช่วยให้ลูกได้กราบพ่อต่อหน้าพระทั้งหมด  โอกาศหน้ามาร่วมบุญกันใหม่นะค่ะ
คุณเอ๋ /หมู่บ้านLadawan Lagoon Rangsit

 

จัดงานได้ดีมาก ๆ  เลยค่ะ สมเป็นมืออาชีพ  ญาติ ๆ ชอบมากกับด้านพิธีการ  อาหารก็อร่อย พนักงานที่มาก็บริการดีมากค่ะ ปีหน้าเจอกันใหม่ค่ะ

คุณป้อม/หมู่บ้าน นันทวันปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์
 
       
         
ขอบคุณคุณฝน และทีมงานอานิสงส์มากที่ช่วยจัดงานทำบุญบ้านครั้งนี้ ได้ดีมาก มีคนชมกันมาก และอาหารอร่อยมากครับ ญาติ ๆ ที่มาตักกันกลับไปที่บ้านจนหมด 
ผมเคยให้คนมาจัดงานทำบุญที่คลินิกของผมและที่บ้านเก่าหลายครั้ง เจอแต่ปัญหาบ่อยมาก  งานออกมาไม่มีคุณภาพ จนกลัวจะเจอปัญหาแบบเดิมอีกตอนที่จะจัดงานทำบุญที่บ้านหลังใหม่นี้  พอได้พูดคุยวันที่คุณฝนเข้ามาพบ ก็รู้สึกโล่งใจบ้าง  พอถึงวันงานต้องชมว่ามืออาชีพจริง ๆ ทำให้ผมไม่ต้องกังวลใจ และใส่ใจเกี่ยวกับพิธีอย่างเดียว พิธีจัดได้ดีเยี่ยมมาก ๆ ไม่ผิดหวังที่เลือกใช้ 
ผมได้แจ้งกับทางคุณพิธีกรไว้แล้วนะครับว่าเดือนมกราคม ปีหน้า จะให้มาจัดที่คลินิกให้ผมหน่อย แต่ขอเป็นงานเล็ก ๆ ประมาณ 20-30 ที่ครับ  รอผมถามทางรองเจ้าอาวาสก่อนว่าท่านสะดวกวันไหนครับ
คุณหมอเฉลิม/หมู่บ้าน grand canal

 

 
 
วันนี้พี่จัดงานทำบุญบ้านและทำบุญวันเกิดให้กับคุณแม่   ทุกคนที่มารวมทั้งเพื่อน ๆ ญาติพี่น้อง ประทับใจทีมงานอานิสงส์ทุกท่านค่ะ จัดงานพิธีวันนี้ได้อย่างครบถ้วน สวยงามแนะนำเรื่องพิธีการได้อย่างยอดเยี่ยมค่ะ สำหรับอาหารทุกคนชมว่าอร่อยทุกอย่างค่ะไม่ผิดหวังเลยค่ะ ขอบคุณทีมงานทุกท่านนะคะ
พี่หน่อย/หมู่บ้านนันทวัน

 

 
พิธีจัดได้ดีมาก ๆ ไม่มีข้อติเลยค่ะ มีคนชมกันเยอะ  อาหารอร่อยมาก มีไก่ผัดเม็ดมะม่วงแฉะไปนิดนึงค่ะ 

 

 

แอน จัดงานทำบุญครั้งนี้แบบเล็ก ๆ มีเฉพาะเพื่อนและคุณแม่ ประมาณ 10 ท่าน แต่อาหารที่ให้มาเยอะมากๆ และอร่อยมากค่ะ แอนชอบพิธีที่จัดได้ดีมาก ให้ความรู้ดีมาก ๆ เพื่อน ๆ ที่มาชมกันมากค่ะ และสนใจจะจัดงานกับคุณฝนมากค่ะ

งานจัดออกมาได้ดีมากค่ะ ญาติและเพื่อนที่มาหลายคนชมกันมากว่ารูปแบบพิธีการดีมากไม่เหมือนที่เคยเห็นคนอื่นจัด  พิธีกรให้ความรู้ดีมาก ๆ ทำแล้วเข้าใจกันหมดถึงบุญในแต่ละขั้นตอน  แฟนของพี่ชมกับทางพิธีกรว่าพระที่คุณฝนนิมนต์มาดีมาก รู้สึกได้เลยว่าท่านตั้งใจสวดกันมาก ถึงกับขนลุกไปทั้งตัว   คงได้ใช้บริการอีกแน่   ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกใช้บริการของคุณฝน
คุณกุ้ง / หมู่บ้าน S-Ville

 

         
เป็นครั้งแรกที่บริษัทใช้ organize มาจัดงานงานทำบุญประจำปีให้ ผลงานที่จัดออกมาทำได้ดีมากเลยค่ะ เป็นไปตามที่ต้องการ สมกับสโลแกนของอานิสงส์จริง ๆ 
ขอบคุณมากค่ะ
สิริกานต์ / Yasgawa Electric

 

ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่ให้คุณฝนมาจัดงานทำบุญบ้านให้ ประทับใจมากค่ะ  ตรงเวลา จัดสถานที่และเก็บงานเร็วมาก ๆ ค่ะ เคยไปงานทำบุญบ้านของเพื่อน ๆ หลายงานแล้ว รู้สึกแตกต่างจากที่คุณฝนจัดให้  รู้สึกได้เลยว่า วันนี้ ได้มาทำบุญกันจริง ๆ และรู้สึกอิ่มเอมใจมาก  ทางญาติ และเพื่อน ๆ เขาชมกันมากค่ะว่าจัดได้ดีมาก ๆ  อาหารอร่อย และน้อง ๆ ก็อัธยาศัยดีมาก ๆ ให้คะแนนเต็ม 100 เลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

บี / หมู่บ้าน Grand Bagnkok Boulevard พระราม 9

คุณฝนคะ

งานเรียบร้อยดีค่ะ ขอบอกว่า เป็นงานที่ประทับใจมากๆ ค่ะ มีทีมงานคุณฝนช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับคนที่ไม่มีเวลาอย่างตุ๋มและครอบครัว ทุกคนอิ่มบุญมากค่ะ อีกอย่างอาหารที่จัดมาให้อร่อยมากค่ะ โอกาสหน้าถ้าจะทำบุญบ้านอีกจะไม่พลาดที่จะติดต่อทีมงานอานิสงส์อีกแน่นอนค่ะ

คุณตุ๋มและครอบครัว

หมู่บ้านวิลเลจปาร์ค ศรีราชา

สวัสดีค่ะคุณฝน

ขอบคุณมากนะคะที่จัดส่งรูปมาให้ก่อน กลิ่นได้จัดส่งให้ MD เรียบร้อยแล้วค่ะ

สำหรับความประทับใจนะคะ ทางบริษัทฯ ชอบในการจัดงานให้แบบเรียบร้อยมากค่ะ พิธีกรในงานก็สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ ช่วยให้เจ้านายเข้าใจได้ง่าย  และจัดงานแบบไม่มีที่ติ  เพราะจัดได้แบบดีมากๆ ค่ะ สำหรับพระที่เชิญมาก็ ทำพิธีให้ดีมากๆ พนักงานที่บริษัทฯ ทุกคนชอบมากเลยค่ะ

ครั้งหน้าถ้าทางบริษัทฯ จะจัดงานบุญอีก ไม่ลืม อานิสงส์ มาจัดให้อีกแน่นอนค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ.......กลิ่น

 

น้าของพี่เขาไปงานขึ้นบ้านใหม่ของเพื่อนที่ลาดพร้าว เป็นคุณหมอโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ทางคุณฝนจัดให้ เขาชอบมาก ชมใหญ่เลยว่าจัดได้ดีมากเลยค่ะ  และแนะนำให้พี่มาจัดกับอานิสงส์   ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ให้คุณฝนมาจัดให้  มืออาชีพจริงๆ

ขอบคุณมากค่ะ

พี่พวงรัตน์

       

 

เรียน คุณฝน

 

ทางบริษัทประทับใจการจัดงานและการบริการของทางอานิสงค์มากคะ อุปกรณ์ ที่นำมาประกอบพิธีการ เช่น อุปกรณ์สงฆ์ โต๊ะหมู่บูชา อาสนะ สวยงามมาก และขั้นตอนพิธีการ ผู้ดำเนินรายการ คุณศุภสิทธิ์ มีความรู้ความสามารถมากคะ สามารถอธิบายเป็นภาษาอังกฤษควบคู่ ทำให้ทางนายต่างชาติได้เข้าใจอย่างดียิ่งขึ้นคะ มีการควบคุมเวลาที่ดี ตั้งแต่การจัดเตรียมสถานที่ ทำให้ไม่เร่งรีบ ที่สำคัญอาหารอร่อยมากคะ ไม่ผิดหวังเลยคะ ที่ใช้บริการของอานิสงส์ ซึ่งถ้ามีการจัดงานอีก เราจะนึกถึงอานิสงส์อย่างแน่นอนคะ

ขอบคุณคะ

พัชราพร (แอน)

Wallenius Wilhelmsen Logistics Business Support Co., Ltd.

     

 

ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่ให้อานิสงส์มาจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้กับครอบครัวพี่   ทุกคนประทับใจมาก ๆ  ในแต่ละขั้นตอนให้สาระความรู้ดีมาก  แถมอาหารก็อร่อยถูกปากมากค่ะ  แฟนพี่เขาฝากชมมาถึงทีมงานคุณฝนทุกคนนะค่ะ

จากครอบครัว  พ.ต.อ. ชัยณรงค์  เจริญไชยนันท์

 

 

สวัสดีค่ะ คุณฝน

      ไม่ผิดหวังเลยที่ให้อานิสงส์มาจัดงานทำบุญบ้านให้ การจัดเตรียมสถานที่ และการจัดการในด้านความพร้อมดีมาก ๆ การบริการเยี่ยมมาก ๆ โดยรวมทุกคนพอใจการให้บริการเป็นอย่างมาก  โอกาสหน้าหากจัดงานบุญบ้านอีก  จะใช้บริการอีกครั้งแน่ ๆ ค่ะ หรือถ้ามีเพื่อน ๆ จะทำบุญบ้านจะแนะนำอานิสงส์ให้ค่ะ                        

ขอบคุณมากค่ะ

ครอบครัวเลี้ยงวิจิตร

 

สวัสดีค่ะ คุณฝน

 

ไม่ผิดหวังเลยที่ให้อานิสงส์มาจัดงานทำบุญบ้าน ทำบุญวันเกิดของแฟน และหลาน  จริง ๆ พี่ประทับใจตั้งแต่คุณฝนไปจัดงานให้กับคุณใหญ่ น้องข้างบ้านพี่เมื่อปีที่แล้ว  เลยตั้งใจไว้แล้วว่าจะจัดกับทางอานิสงส์ให้ได้ แฟนพี่เขาก็เห็นดีด้วย ญาติ ๆ ที่มาก็ชื่นชมกันว่าจัดได้ดีมาก ๆ ให้ความรู้ทุกขั้นตอน ไว้ที่อู่รถของแฟนพี่จะทำบุญจะใช้บริการของน้องอีกครั้งค่ะ

พี่วิภารัตน์

เรียน คุณฝนและทีมงาน

          ขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์มากๆค่ะ ที่ทำให้งาน 100 วันคุณพ่อผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อยสวยงามอย่างที่ตั้งใจ กรและครอบครัวตลอดจนแขกทุกท่านรู้สึกประทับใจมากค่ะ    ซีดีได้รับแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

เรียน คุณฝนและทีมงานอานิสงส์

 

ยินดีและปราบปลื้มเป็นอย่างมากที่ตัดสินใจไม่ผิดเลือกทีมงานของอานิสงส์มาจัดการเรื่องงานทำบุญบ้านเมื่อวันที่2ตุลาคม2557ที่ผ่านมา ไม่เคยรู้จักใครในทีมงานมาก่อนเลยคะ แต่ที่ตัดสินใจเลือกทีมของอานิสงส์เพราะดูจากโปรไฟล์ในการทำงานและจากการได้พูดคุยกับคุณฝน จึงทำให้ตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น การจัดเตรียมงาน ความพร้อมของทีมและบุคลากร รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในพิธี แม้กระทั่งของที่เตรียมให้ถวายพระทุกอย่างสวยงามและประทับใจมากๆคะ  ต่อไปทำงานบุญคงต้องนึกถึงอานิสงส์เป็นอันดับแรก ขอบคุณ คุณฝนและทีมงานมากนะคะ และขอบคุณในไมตรีจิตที่มีให้จนทำให้ได้ร่วมงานบุญกัน!

คุณเพ็ญศรี สุขเจริญ

ม.ธารารมย์ พระรามสอง

 

เป็นครั้งแรกที่ สนุก จ้าง ORGANIZER มาจัดงานทำบุญบริษัทให้ ตอนที่เลือกว่าจะให้ใครมาจัดให้ ก็ลังเลหลายเจ้า แต่สาเหตุที่เลือกอานิสงส์ของคุณฝน เพราะเห็นคุณฝนไปจัดให้บริษัทชั้นนำหลายที่ เลยทำให้ตัดสินใจได้ง่าย และไม่ผิดหวังเลยที่เลือกใช้อานิสงส์มาจัดงานให้ ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อยดีมาก ๆ  ทุกคนอยู่ในความสงบ ใจอยู่กับพระจริง ๆ และฝากขอบคุณพี่พิธีกร ด้วยนะค่ะ กับความรู้ในเรื่องการทำบุญที่มอบให้กับผู้ร่วมพิธี.

สนุก ออนไลน์ จำกัด

 

 

เรียน คุณฝน และทีมงานอานิสงส์ ทุกท่าน ค่ะ

              ดีใจค่ะที่ได้เลือกอานิสงส์ เป็นผู้จัดงานทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้คุณแม่ และทำบุญบ้าน ทำให้งานที่ตั้งใจจัดครบถ้วนสมบูรณ์สวยงาม อาหารอร่อย ญาติมิตรที่มางานชื่นชมประทับใจ ขอขอบพระคุณ คุณฝนและทางทีมงานได้ให้คำแนะนำช่วยเหลือ อย่างเป็นกันเอง ดีมากค่ะ  ขอให้บุญกุศลที่ได้ทำร่วมกันครั้งนี้ ส่งผลให้คุณฝนและทีมงานประสบความสุข ความสำเร็จทุกประการค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปรานอม จิตรบำรุง

 

 

 เรียน คุณฝนและทีมงานอานิสงส์

           ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง รู้สึกดีมากครับที่ได้ให้ทีมงานอานิสงส์จัดงานขึ้นบ้านใหม่ อิ่มบุญกันถ้วนหน้าครับ   จัดงานทำบุญครั้งต่อไปขอเรียกใช้บริการอานิสงส์ครับ

มงคล ทรงวัชราภรณ์ และครอบครัว

ม.ลดารมย์ อิลีแกนท์

     

 

 

ต้อง ขอบคุณคุณฝนมากเลยค่ะ  ที่ทำให้งานครั้งนี้ของอุ้มสำเร็จไปได้ด้วยดีค่ะ ถ้าไม่ได้ทางคุณฝนช่วย งานคงวุ่นวายแน่ ๆ เลยค่ะ  เพราะอุ้มจัดทั้งงานทำบุญบ้าน และรดน้ำแต่งงานในวันเดียวกัน  ทำบุญบ้านครั้งหน้า คงใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

อุ้ม/โอม

 

ขอบคุณทางคุณศุภสิทธิ์ และคุณฝน มากค่ะ  ปกติโรงพยาบาลจะจัดงานทำบุญกันเอง    ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทางโรงพยาบาลลองจ้าง organizer มาจัด เพื่อเปรียบเทียบว่าเป็นอย่างไร   ตอบได้ว่าความรู้สึกแตกต่างอย่างชัดเจนมากค่ะ  ของทุกอย่างดูสวยงามประณีตและเรียบร้อยมาก  พิธีการดูราบรื่นมาก  พิธีกรให้ความรู้ ความเข้าใจของการทำบุญในแต่ละขั้นตอน ทำให้พวกเราได้รู้ความหมายของการทำ  ใครคิดจะจัดงานทำบุญขอแนะนำ Isavasu ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

เกตุ/โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3

เรียน คุณฝน

ขอบคุณเช่นกัน ที่ทำให้วันทำบุญของเราผ่านไปได้อย่างราบรื่น และสมบูรณ์เท่าที่สถานที และ เวลาจะอำนวย และทุกคนพึงพอใจมากค่ะ

เมื่อวาน พี่ได้รับ CD รวมภาพถ่ายวันงานทำบุญ ทางปณ แล้วเดี๋ยวพบอ. พร วันนี้ จะมอบให้      

คุณแม่ของ ดร. พร ได้ฝากขอบคุณ คุณฝนมาด้วยค่ะ

หากมีโอกาส จะรบกวนให้มาบริการพวกเราอีกนะคะ

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

พี่อรฉัตร

    

ประทับใจกับการทำบุญบริษัทครั้งนี้มากค่ะ ต้องขอขอบคุณคุณสิทธิ์และทีมงาน ที่ช่วยกันจัดเตรียมอุปกรณ์ของ สงฆ์ อาหาร ทุกๆอย่างที่ต้องใช้ในการทำบุญ อุปกรณ์ทุกอย่างสะอาด ได้มาตรฐานค่ะ ดูแล้วก็รู้สึกชื่นใจ และูรู้สึกได้บุญมากค่ะ ไม่เสียใจเลยค่ะ ที่จ้าง อิสวาสุ มาจัดงานให้  

ทางพี่ใหญ่และเหมียวต้องขอขอบพระคุณพี่ฝน พี่ศุภสิทธิ์  และทีมงานเป็นอย่างมากที่ทำให้งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ตั้งใจที่จะทำมานานมาก  สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  ซึ่ง ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากท่านเจ้าอาวาสถึงพิธีที่เต็มรูปแบบ รวมถึงแขกผู้มาร่วมงานมีความประทับใจและสนใจสอบถามกันแทบทุกท่านถึงการ จัดการทำบุญในครั้งนี้ เนื่องจากทีมงานมีความเป็นมืออาชีพมาก การดำเนินพิธีที่มีลำดับขั้นตอนไม่ติดขัด การจัดพิธีเป็นระเบียบสวยงาม อุปกรณ์ทุกชิ้นในการทำพิธีสวยงามซึ่งแสดงถึงความตั้งใจที่จะทำบุญจริงๆ  การจัดอาหารเรียบร้อย อาหารที่จัดเตรียมมาอร่อยทุกอย่าง   

ทาง พี่ใหญ่ เหมียว และเพื่อนบ้านทุกๆท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมทำบุญกับทีมงานพี่ฝนและพี่ศุภสิทธิ์อีกเร็วๆ นี้นะคะ ขอบพระคุณค่ะ

จากเหมียว / ศุภาลัยปาร์ควิว 2

 

 

เป็นครั้งแรกกับการทำบุญบ้านค่ะ แรกๆก็คิดไปไกล คิดว่าต้องยุ่งแน่นๆ เลยคิดว่าต้องหาคนช่วยแล้วหละ เลยได้มาใช้บริการของ ทีมงานคุณศุภสิทธิ์และคุณฝน  และทีมงานได้เปลี่ยนทัศนคติของการทำบุญบ้านไปเลยค่ะ งานบุญใครว่ายุ่งยากไม่เลยค่ะ เราแทบไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ อุปกรณ์ของสงฆ์ ทุกๆอย่างทางทีมงานเตรียมให้หมด และเป็นของดี สวยงามมากค่ะ คุณฝนค่อนข้างใส่ใจในทุกๆรายละเอียด โดยส่วนตัวคุณแม่เป็นคนค่อนข้างละเอียดมาก แต่งานนี้คุณแม่แทบจะไม่มีข้อติเลยค่ะ งานวันนั่นเป็นไปอย่างเรียบร้อยอิ่มบุญ และอิ่มท้องกันทั่วหน้าค่ะ ปล.อาหารก็อร่อยมากค่ะ

จากครอบครัวคุณสิริลักษณ์ พรโชคชัย

     

ต้องขอชื่นชมการจัดงานของทางคุณฝนเป็นอย่างมากคะ  ถึงแม้จะจัดงานเล็กๆ เป็นงานภายในครอบครัว แต่สามารถจัดได้เป็นอย่างดี  ไม่มีขาดตกบกพร่อง  พระที่นิมนต์มาก็ชมกับคุณพ่อที่ขับรถไปส่งตลอดทาง

พี่ที่จัดบุฟเฟ่ต์ก็ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีมีอุปกรณ์ทุกอย่างครบ   

ยังไงก็ขอขอบคุณทางคุณฝนและทีมงานอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณมากคะ 

อ. นุ้ย และครอบครัว  

 

"ขอบคุณทางพี่ศุภสิทธิ์ และพี่ฝน พร้อมทีมงานที่ช่วยจัดการงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และทำบุญแต่งงานให้กับเจ้าภาพมือใหม่อย่างเราที่ไม่รู้เรื่องการเตรียมงาน ใดๆเลย อาหารก็อร่อย แม่และญาติผู้ใหญ่ชอบการดำเนินพิธีที่รู้ความหมายและความสำคัญของขั้นตอนต่าง ๆ ที่ทำ แต่ สำหรับการขึ้นบ้านใหม่ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆยังไม่ครบครันจึงยังไม่พร้อม ควรจะมีรายการของที่เจ้าภาพต้องเตรียมไว้สำหรับการทำพิธีหรือรับของต่างไว้ บูชาต่อ (อาจจะแจ้งเจ้าภาพแล้วแต่แจ้งปากเปล่าจำไม่ได้) แต่โดยรวมแล้ว สามารถจัดการงานบุญได้อย่างมืออาชีพและพึงพอใจในการบริการมากๆ ค่ะ

     

 

ขอบคุณ คุณฝน และคุณศุภสิทธิ์มากเลยค่ะ  พิธีกรสามารถโต้ตอบสื่อสารภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติได้ดีมาก   และให้ความรู้ความเข้าใจในการทำบุญบริษัท  และผลงานออกมาดี พนักงานและผู้บริหารทุกท่านพึงพอใจมากค่ะ หากมีใครสนใจหรือทางบริษัทอยากจัดกิจกรรมอีกจะรีบติดต่อคุณฝนด่วนเลยค่ะ

Kamala Thanopajai (Wow)

    

ทางบริษัทต้องขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์เช่นเดียวกันที่ทำให้งานบุญ ในปีนี้ให้ผ่านไปด้วยความราบรื่น ประณีต เรียบร้อยผู้บริหารและพนักงานทุกคน มีความปลาบปลื้ม ปิติ เป็นอย่างยิ่ง พร ให้ที่ท่านอำนวยให้แก่พวกเรา ขอให้คืนกลับไปคุ้มครอง รักษาท่านและครอบครัวเช่นเดียวกัน และขอให้รักษามาตราฐานที่ดีเช่นนี้ตลอดไป ขอบคุณค่ะ

Best regards,

Weena E.  

Accounting Department.
TSK ENGINEERING (THAILAND) CO.,LTD. 

 

"ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานทำบุญเลี้ยงพระที่ทางอานิสงส์เป็นผู้ดำเนินการให้ รู้สึกประทับใจในทุกขั้นตอน เพราะนอกจากทีมงานจะใส่ใจในทุกรายละเอียดแล้ว ยังได้จัดเตรียมของทุกอย่างด้วยความประณีต ก่อนจะเริ่มพิธีกรรมทางสงฆ์ ก็ได้มีการเชิญเจ้าภาพมาเพื่ออธิบายถึงขั้นตอนต่างๆโดยละเอียดรวมถึงเหตุผลที่ต้องมีขั้นตอนเหล่านี้ เมื่อเริ่มพิธีกรรม ขั้นตอนต่างๆได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น กระชับและไม่มีความวุ่นวายเลย ซึ่งแตกต่างจากงานทำบุญหลายๆงานที่ได้เคยเข้าร่วมมา"

Joe Sirikorn

 
        
 

 

เรียนทีมงานอานิสงส์

ต้องขอขอบคุณทางทีมงานที่ได้จัดงานทำบุญบ้านครั้งนี้ให้เป็นไปอย่าง ราบรื่นและสวยงาม ซึ่งทางแนนทุกคนได้ออกปากชมว่าจัดงานได้ดีมาก แนนบอกว่าจริงๆ แนนไม่ได้ทำอะไรเลย แค่หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตและเจอเวปของอานิสงส์  และทางทีมงานเค้ามืออาชีพมาก จัดการให้ทุกอย่าง อย่างง่ายดาย รวดเร็วครบและถูกต้องทุกขั้นตอนในการทำบุญบ้านค่ะ ซึ่งแนนก้อต้องขอขอบคุณทางทีมงานอีกครั้งที่ได้ใช้ใจในการทำงานค่ะ  ไม่ใช่ทำเพื่อธุรกิจ แต่ทำเพื่อสืบสาน รักษาพุทธศาสนา ถ้ามีใครสนใจทำบุญบ้านแนนจะให้ติดต่อที่นี่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
@Nancy@
Apinya Phornchindarak

     

 

สวัสดีค่ะ คุณฝน  และทีมงานอานิสงส์

          ขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์ทุกท่าน ที่ตั้งใจจัดงานทำบุญร้อยวันคุณพ่อให้สำเร็จเรียบร้อยไปด้วยดีค่ะ เมื่อวันที่ 16 พ.ย 2556 ที่ผ่านมา ที่บ้านไม่ได้ทำบุญเลี้ยงพระมานานมาก ประมาณสิบกว่าปีแล้วค่ะ เมื่อก่อนสมัยที่คุณแม่ยังแข็งแรง เวลาจะทำบุญเลี้ยงพระที่บ้าน คุณแม่จะเป็นผู้จัดเตรียมทุกอย่างด้วยตนเอง ตั้งแต่ติดต่อพระ ไปจนถึงไปตลาดทำกับข้าวจัดเตรียมอาหารคาวหวานทุกอย่าง จัดบ้านจัดสถานที่รับแขก คุณแม่ทำเองทั้งหมด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เป็นธุระจัดงานบุญร้อยวันให้คุณพ่อ

          จำได้ว่าเมื่อสักปีสองปีก่อนเคยเห็นรูปงานทำบุญบ้านจากเฟสบุ๊ค เจ้าบ้านบอกว่าใช้บริการของ อานิสงส์ดอทคอม ดิฉันเลยตามไปดูในเวป เห็นว่าจัดได้สวยงามประณีต รู้สึกประทับใจ อยากทำบุญบ้านแบบนี้บ้าง ครั้งนี้เลยได้โอกาส ก็ได้เปิดเวปให้คุณแม่ดู คุณแม่ก็เห็นดีด้วย  แต่พี่สาวดิฉันซึ่งยังไม่ได้ดูรูป อยากจะไปทำบุญที่วัดมากกว่า เกรงว่าคุณแม่จะเหนื่อยถ้าจัดที่บ้าน  พอ ใกล้ครบร้อยวัน เหลือเวลาอีกค่อนเดือน คุณแม่เรียกดิฉันไปคุยเรื่องนี้ใหม่ ท่านอยากทำบุญที่บ้านให้ดิฉันเป็นธุระให้ท่านด้วย ท่านก็ดูรูปตัวอย่างงานบุญจากเวป arnisong.com ก็เกิดความสงสัยขึ้นอย่างหนึ่ง ถามดิฉันว่า พระที่มาสวดนี้เป็นพระจากวัดไหนหรือวัดเดิมทุกงานหรือ ..........  

          เช้าขึ้น ดิฉันก็โทรไปหาคุณฝนตามเบอร์ในเวปจึงได้คุยรายละเอียดกัน คุณฝนถามว่าบ้านอยู่แถวไหน และวัดที่ใกล้บ้านมีวัดไหนบ้าง จะนิมนต์พระจากวัดที่ใกล้บ้านเรา คุณแม่พอรับทราบเรื่องพระ ก็รู้สึกสบายใจ คุณฝนจึงได้นัดหมายเข้ามาดูสถานที่และคุยรายละเอียดและเป็นธุระจองพระที่ใกล้บ้านให้ก่อน ถึงวันงานหนึ่งวัน ทีมงานจะเข้ามาเตรียมจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและอาสนะสำหรับพระให้อย่างเรียบ ร้อย พระประธานเรานิมนต์พระในบ้านของเราเองเพื่อความเป็นสิริมงคล  

          เมื่อถึงวันงาน ทีมงานจะมาก่อนสองชั่วโมง ตรงเวลามากค่ะ เข้ามาจัดเตรียมทุกอย่างอย่างรวดเร็ว พิธีกร ได้เรียกพี่น้องเราทุกคนเข้ามาทำความเข้าใจขั้นตอนต่างๆ รวมถึงสิ่งที่ควรปฏิบัติและไม่ควรปฏิบัติ  ตั้งแต่พระมาต้องออกไปยืนต้อนรับท่านต้องกล่าวคำนมัสการอย่างไร จนกระทั่งเมื่อท่านกลับต้องช่วยท่านถือของไปส่งท่านที่รถ  และได้อธิบายให้คำแนะนำซักซ้อมวิธีการกล่าวบทสวดมนต์ต่างๆที่เจ้าภาพ ต้องกล่าวอย่างละเอียด และได้ให้คำสอนและข้อคิดหลายอย่างเรื่องการทำบุญและความกตัญญู  เพื่อน บ้านและญาติของดิฉันทุกคนที่มาร่วมงานต่างรู้สึกอิ่มบุญ ที่ได้ร่วมในพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้คุณพ่อทุกคนทำอย่างตั้งใจ ยิ่งคุณแม่ท่านรู้สึกปลาบปลื้มที่ทุกอย่างได้จัดเตรียมอย่างสวยงาม ประณีต ทั้งชุดโต๊ะหมู่บูชา ชุดอาสนะ ชุดน้ำชาและชุดขันโตกของพระท่านก็ดูสวยงาม อาหารคาวหวานทุกอย่างทำได้อร่อยมากค่ะ คุณแม่ชอบบัวลอยเผือกอร่อยมากๆค่ะ ไม่ มีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง ญาติๆและเพื่อนบ้านทุกคนชอบมากชมแล้วชมอีก ประทับใจมากค่ะ ถามกันใหญ่ว่าติดต่อที่ไหนมา บางคนวันรุ่งขึ้นโทรมาถามอีกก็มีค่ะ ญาติพี่น้องดิฉันทุกคนชื่นชมการจัดงานบุญครั้งนี้ค่ะ พอเย็นๆก็มีเวลาไปเที่ยวตลาดนัดรถไฟหลังซีคอนกันต่อ ยังบอกว่าดีจังเลยไม่งั้นป่านนี้ยังล้างจานไม่เสร็จ ^^ 

         คุณแม่ฝากขอบคุณและอวยพรมาด้วยค่ะ ขอให้ทีมงานอานิสงส์ทุกคนมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปตลอดไปค่ะ 

 กนกพร (อ้อ)

 

 

 

สวัสดีคะ พี่ฝน

ขอบคุณที่ทำให้งานทำบุญเปิด บริษัทล้านนา ฯ เป็นไปอย่างสะดวก ครบ สมบูรณ์ ทุกอย่าง และสมกับที่ตั้งใจไว้ พนักงาน ทุกคน ก็ต่างรู้สึกอิ่มเอในการทำบุญครั้งนี้รู้สึกดีมากๆ คะ  อาหารก็อร่อย พีธีการก็เป็นไปอย่างถูกต้อง และทำเข้าใจในพระพุทธศาสนามากขึ้นค่ะ

 

ปีหน้า 2557 คงได้เจอกันในงานทำบุญประจำปีอีกคะ

ขอบคุณค่ะ

พิมพร กิติ

ผู้จัดการ บริษัทล้านนา เทค ฟิวชั่น จำกัด

     

 

 

 

เรียน  ทีมงานอานิสงส์
      ทางผม-ภรรยาพร้อมญาติพี่น้องและทุกคนที่มาร่วมงานบุญในครั้งนี้ ขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์ทุกท่านเช่นกันที่ได้ดำเนินการทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยประณีตสมกับที่รับเป็นแม่งาน ซึ่งในใจครั้งแรกยังกังวลว่าจะออกมาดีมั้ยจะมีคำติจากแขกที่มาร่วมงานมั้ย แต่เปล่าเลยทุกคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีมากครับ ดีมากค่ะ เยี่ยมเลย ไปหามาจากไหนราคาแพงไหม ซึ่งถ้าถามผมว่าแพงไหมในส่วนตัวของผม ถ้าคิดจะทำบุญอะไรก็แล้วแต่อย่าตีค่าราคาเป็นเงินขอให้ทำด้วยใจที่มีกุศลก็พอ บอกกันตามตรงเลยว่าทางเจ้าภาพไม่เหนื่อยเลยมีสถานที่เท่านั้นที่ต้องเตรียมนอกเหนือจากนั้นทีมงานอานิสงส์จัดการให้หมด อีกอย่างหนึ่งสอบถามจากแขกที่มาร่วมงานถามว่าอาหารเป็นรสชาติเป็นเช่นไร ต่างก็บอกว่า อร่อย สะอาด แค่ถุงบรรจุช้อนก็กินขาดแล้วครับ  
         ครั้งนี้ขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์อีกครั้ง หากโอกาสหน้าจะมีการทำบุญอะไรก็แล้วแต่ที่อาจเกิดขึ้นคงต้องขอใช้บริการจากทีมงานอานิสงส์หรือหากมีผู้ใดสนใจที่จะจัดทำเช่นนี้ผมก็จะแนะนำพร้อมสนับสนุนให้เต็มที่ครับ


Best Regards,
DKSH
Mr.Thaweephol Chuaypaiboon
Senior Transportation Officer
Logistic Warehouse Multiplex Wangnoi
Performance Materials

 

พี่ขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์ทุกๆ คน ที่ช่วยให้การจัดงานทำบุญบ้านของพี่กลายเป็นเรื่องเล็ก อีกทั้งชุดอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในงาน ล้วนเป็นของดีของใหม่ สวยสะอาดตามาก พิธีกรมีความรู้ถ่องแท้ในงานบุญ มาช่วยให้คำแนะนำและดำเนินพิธีกรรมด้วยไปความศักดิ์สิทธิ์ ญาติทุกคนที่มาในงานก็ประทับใจ และเมื่อเสร็จงานก็ได้ทานอาหารอร่อย จบงานบ้านสะอาดเรียบร้อย เจ้าของบ้านไม่เหนื่อยเลยค่ะ
ขอบคุณอีกครั้งนะ

พี่โปรดปราน รุ่งหิรัญ

 

 สวัสดีค่ะคุณฝน

เก๋และคุณจิต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยทำให้งานเมื่อวานนี้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ  รู้สึกว่าตัดสินใจถูกที่ให้ทีมอานิสงส์ ช่วยดูแลจัดการงานให้  งานทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น  เจ้าภาพไม่ต้องเหนื่อยและกังวลเรื่องการเตรียมงานเตรียมของ  มีหลายครั้งที่คิดอยากทำบุญบ้านแล้วก็ไม่ได้ทำเพราะคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่และเราคงไม่มีเวลามาจัดการ  ประทับใจมากค่ะ  ญาติทุกคนก็ชื่นชม  เจ้าภาพสบาย  งานสมบูรณ์แบบ  อาหารอร่อย  และสำคัญที่สุดคือการได้ทำบุญร่วมกันค่ะ  รับรองว่างานบุญครั้งหน้าต้องใช้บริการทีมอานิสงส์อีกแน่นอนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ดวงใจ ยาวะพันธ์

Duangjai Yavapan

Mindshare Partner, Client Leadership

 

เรียน คุณฝน และ ทีมงานอานิสงส์ ทุกท่าน

ขอขอบพระคุณ  คุณฝน  ที่ช่วย ชี้แนะ ให้คำแนะนำ เกี่ยวกับงานทำบุญบ้าน ทำให้พวกเราได้ ทำบุญบ้านอย่างถูกต้องตามพิธีการ จัดงาน ได้ยอดเยี่ยม มาก ค่ะ ญาติผู้ใหญ่ ชม ดีสุดยอด มีความ ปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง อาหาร อร่อยค่ะ 

ขอให้บุญกุศล ในครั้งนี้ ช่วงส่งผลให้  คุณฝน และทีมงานอานิสงส์ ทุกท่าน ประสบกับความสุข ความเจริญ ร่มเย็นเป็นสุข  สุขภาพแข็งแรง ตลอดไปค่ะ  อนุโมทนา สาธุ ค่ะ

จาก
เหมี่ยว + รุ่ง
หมู่บ้าน ธนวรรณ พหลโยธิน 52 สะพานใหม่

 

สวัสดีค่ะ พี่ฝน และทีมงานอานิสงส์ทุกท่าน

         ครอบครัวชาญนอก ขอขอบคุณทีมงาน อานิสงส์ทุกท่าน ที่ทำให้วันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ของครอบครัวเราสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ  การจัดโต๊ะหมู่บูชาสวยงามมาก  ขั้นตอนพิธีการต่างๆตรงเวลามาก ญาติ ๆทุกคนพอเดินเข้าบ้านมาชื่นชมตลอด เห็นบรรยากาศปุ๊ป ขอนามบัตรปั๊ปเลยค่ะ (อิอิ) ว่าหามาจากไหนใครแนะนำมาขนาดพระครูฯ ท่านเจ้าอาวาสวัดลานบุญ ยังชื่นชมเลยค่ะ พิธีกร คล่องแคล่วมาก อาหารก็อร่อย มีทีมน้องๆ คอยช่วยดูแลอาหารให้เด็กๆ ด้วย (ในงานมีเด็กซนเยอะค่ะ) และทีมงานใจเย็นทุกท่านเลย ขอชื่นชมค่ะ

        สุดท้ายขอให้กิจการอานิสงส์เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ หากมีโอกาสจัดงานบุญอีกจะนึกถึงเป็นอันดับแรกเลยค่ะ ไม่เหนื่อย สะดวกทุกสิ่งอย่าง แค่เตรียมบ้านให้พร้อม และเตรียมใจเพื่อรับบุญอย่างเดียวเลยค่ะ

        ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญกุศลที่ได้ทำร่วมกันนี้ จงดลบันดาลให้ทีมงานอานิสงส์ทุกท่าน ประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยเทอญและขออนุโมทนาบุญในการจัดงานบุญในครั้งต่อๆ ไปด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เสรี & วรรณภา  ชาญนอก

 

 

 

สวัสดีค่ะ คุณฝน และทีมงานอานิสงส์ทุกท่าน

 

ทางผู้บริหารและพนักงานทุกท่านต้องขอขอบคุณ ทีมงานอานิสงส์ ที่ทำให้งานบุญบริษัท เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประณีต ถูกต้องตามหลักพระพุทธศาสนา ทำให้ทุกท่านในงานเกิดความเลื่อมใส ศรัทธา และมีความรู้ในพระพุทธศาสนามากขึ้น  สร้างความยินดี ปลาบปลื้ม ของผู้ร่วมงานทั้งก่อนทำ ขณะทำ และหลังทำอันเป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำบุญทุกประเภท และตรงตามความต้องการของผู้บริหารที่มิได้สักว่าทำให้พ้นไปตามธรรมเนียมปฎิบัติ พิธีกรที่มีความรู้จริง ทีมงานที่สุภาพเรียบร้อย รสชาติอาหารที่ถูกใจ  

 

ขอทุกคำอำนวยพรที่ท่านให้มา ถึงทีมงานอานิสงส์เช่นเดียวกันค่ะ และขอให้ทีมงานรักษามาตราฐานเพื่อสร้างศรัทธาในพระพุทธศาสนาให้แก่ท่านอื่นๆต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

Best regards,

Weena Eravadeekul

Accountant

TSK Engineering (Thailand) Co.,Ltd.

   

 

รียน คุณฝนและทีมงานอานิสงส์ 

ทางเรียวโกต้องขอขอบพระคุณมากนะคะ สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งซึ่งทางอานิสงส์ทำให้ได้ทราบรายละเอียดของการทำบุญมากยิ่งขั้น ทั้งในเรื่องพิธีการต่างๆ และความหมายของการทำบุญ รวมถึงถวายสังฆทานด้วย  ระเบียบการจัดงานต่างๆทั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทำให้งานออกมาสวยงามมาก รวมถึงอาหารทุกอย่างอร่อยมากคะ  อย่างไรแล้วขอให้ผลบุญนี้ได้ส่งกลับไปให้ทุกท่านได้มีความสุขกาย สบายใจเช่นเดียวกันนะคะ

ทางนายญี่ปุ่นและพนักงานบริษัทเรียวโกทุกคนขอขอบพระคุณทางอานิสงส์อีกครั้งด้วยคะ

สุธิศา สมพานเพียง

บริษัท เรียวโก ซางเกียว (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

“ขอขอบคุณทีมงาน อานิสงส์ทุกท่านที่ทำให้วันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ของครอบครัวพี่สมบูรณ์แบบที่สุด  การจัดโต๊ะหมู่บูชาสวยงามมาก  ขั้นตอนพิธีการตรงเวลามาก ญาติ ๆ  และแขกทุกคนชื่นชม   ไม่ต้องกังวลใจ  การบริการเหมือนญาติมิตร 

ให้คำแนะนำที่ดีมาก อิ่มบุญไปตาม ๆ กัน  สุดท้ายขอให้กิจการอานิสงส์เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป”

 วีระศักดิ์-ธยาดา หอพัตราภรณ์

 

 

สวัสดีค่ะ คุณฝน

          ครั้งแรกเข้าไปหาข้อมูลใน Google พิมพ์คำว่า ทำบุญบ้าน พบเว็บไซต์ ข้อแนะนำการทำบุญบ้าน-รับจัดงานทำบุญ เลยเข้าไปดู พออ่านแล้วรู้สึกชอบ เลยคุยกับทางสามีว่าเราซื้อบ้านใหม่ น่าจะทำบุญเลี้ยงพระนะ ทีแรกเค้าก็ไม่สนใจ(คงกลัวยุ่งยาก) พูดไปพูดมาจนยอมตกลง ก็หาวันธงไชยและวันที่สะดวกซึ่งก็มีหลายวัน แล้วได้โทรมาคุยกับคุณฝน ล่วงหน้าประมาณ 2-3 เดือนได้ ทีแรกก็ไม่มั่นใจค่ะว่าการจัดงานจะออกมาเป็นยังไง จะดีมั๊ย?  

          จนได้จัดงานเสร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.56 ที่ผ่านมา ทางเราไม่ได้เชิญแขกมาร่วมงานมากเท่าไหร่มีแต่คนในครอบครัวและญาติพี่น้อง ทุกคนที่มาร่วมงานต่างประทับใจในขั้นตอนการดำเนินงานที่สมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจน จบพิธี เจ้าภาพไม่เหนื่อย ไม่ต้องยุ่งยากเพราะทางทีมงานเตรียมให้หมด บอกได้คำเดียวค่ะว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ ต้องขอขอบคุณโดยเฉพาะคุณฝน ที่ตั้งใจทำด้วยใจ รวมถึงทีมงานอานิสงส์ทุกคนที่มีส่วนช่วยในการจัดงานในครั้งนี้มากๆ นะคะ

          ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญกุศลที่ได้ทำร่วมกันนี้ จงดลบันดาลให้ทีมงานอานิสงส์ทุกคน ประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยเทอญและขออนุโมทนาบุญในการจัดงานบุญในครั้งต่อๆ ไปด้วยค่ะ 

นวพร มีเพ็ชรสม & ชาญณรงค์ รัตนพนากุล

 

เรียน คุณฝน
                ทางจอยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เจอทีมงานอานิสงส์ ทางญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ต่างชมทุกคนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงาน การประกอบพิธีกรรม อานิสงส์ จัดได้ดีมากๆ งานผ่านไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด และ ผิดพลาดอะไรเลย และมีแต่เสียงชมจากแขกทุกคน  แขกทุกคนนึกว่าทางคุณฝน เป็นญาติมาช่วยดำเนินงานให้ เพราะทำหน้าที่เปรียบเสมือน คนในครอบครัวเดียวกัน เป็นกันเอง ดีมาก  
ญาติบอกว่าถ้ามีการจัดงานของเขา เขาจะขอใช้บริการของทีมงาน อานิสงส์ ค่ะ 

ขอขอบคุณ คุณฝนและทีมงานอานิสงส์ค่ะ

จอยค่ะ

 

 

สวัสดีค่ะ คุณฝน

          ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์ทุกท่านที่มีส่วนร่วมให้งานทำบุญของบริษัทฯ สำเร็จลุล่วงแบบราบรื่นสมบูรณ์แบบตามประเพณี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทฯได้เคยมีการทำบุญสำหรับชั้น 45 แต่ก็เกิดปัญหาหลายๆด้านที่ทางเราไม่มีประสบการณ์ในด้านนี้ ต่อมาบริษัทฯได้ขยายพื้นที่ทำงานเพิ่มขึ้น และทางฝ่ายบริหารต้องมีหน้าที่จัดงานขึ้นอีกครั้งก็เกิดความกังวลว่าจะจัด งานอย่างไรไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก แต่พอได้ข้อมูลของทางทีมงานอานิสงส์จากเพื่อนร่วมงานในบริษัท และได้โทรไปติดต่อกับคุณฝนได้รับการประสานงานที่ดี และราคาย่อมเยาว์ด้วยเลยค่อยคลายความกังวลที่จะเกิดขึ้น

โอกาสหน้าถ้ามีงานเกี่ยวกับการทำบุญ ทางบริษัทฯไม่ลืมที่จะต้องรบกวนทางทีมงานอานิสงส์เข้ามาดำเนินการให้กับบริษัทฯอีกค่ะ

สวิตตา บัตวิเศษ

ผู้จัดการฝ่ายบริหาร

บริษัท ฮิตาชิ แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด

ชั้น 17 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส

เลขที่ 87/2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

     

 

สวัสดีค่ะ คุณฝน

พี่ ขอขอบคุณ คุณฝนและทีมงานจากอานิสงส์ทุกท่านเป็นอย่างมากนะคะที่ข่วยดำเนินการจัดการ ให้การทำบุญครั้งนี้ออกมาราบรื่น เรียบร้อยและสวยงามเกินกว่าที่คาด ตั้งแต่สูจิบัตรที่จัดทำมาให้แขกชอบกันมากจะกลับยังขอเพราะลืมวางไว้หาไม่ เจอเลยขอใหม่ พระท่านก็ชมว่าทำได้ดีและถูกต้องสมบูรณ์ทุกอย่าง อิ่มบุญ อิ่มใจจริงๆค่ะ  ทั้ง ๆ ที่ทางบ้านพี่ก็จัดทำบุญเลี้ยงพระกันเป็นประจำตามโอกาสอยู่บ่อย ๆ แต่ก็มีครั้งนี้ล่ะคะที่ได้มีโอกาสนั่งสงบฟังพระอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะพร้อมหรือยัง ต่อไปต้องทำอะไร ตกๆหล่นๆ วุ่นวายทุกครั้งไป ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไม่ต้องเสียสมาธิ ได้เต็มอิ่มกับการรับศีล ฟังธรรม อิ่มใจและมีความสุขมากค่ะ  แขกชมทุกเรื่อง อาหารก็อร่อย บางคนบอกเพิ่งรู้นะว่าในแต่ละขั้นตอนนั้นทำไปเพื่ออะไรได้ความรู้และเข้าใจ มากขึ้น  ขอบคุณอานิสงส์มากนะคะที่ช่วยทำให้การทำบุญครั้งนี้เป็นการที่ทำให้ทุกคน ปลาบปลื้ม ซาบซึ้งและเข้าใจในเรื่องของบุญได้มากขึ้นจะได้ช่วยกันทำนุบำรุงพระศาสนากัน ต่อไปอย่างถูกต้อง  สุขใจมากที่ได้ร่วมบุญกับอานิสงส์ ผลแห่งบุญที่ได้ทำร่วมกันครั้งนี้จะส่งผลให้คุณฝนและทีมงานอานิสงส์มีความ สุข ความเจริญมากยิ่งๆขึ้นไปเช่นกัน อนุโมทนาค่ะ

เราต้องได้ร่วมบุญกันอีกแน่นอนค่ะ 

Thank you for your kind support

Best regards,

Duriyang Areekul (Jah)

People Support Manager - Bangkok Flight Services

 

ขอบคุณทีมงานอานิสงส์ ทุกท่านมากๆค่ะ ที่ช่วยให้งานทำบุญบ้านผ่านไปอย่างราบรื่น และน่าประทับใจ

ไม่ว่าจะเจ้าภาพหรือแขกทุกคนที่มางานต่างมีความสุขกับการจัดงานครั้งนี้มากค่ะ ถ้ามีโอกาสครั้งหน้าจะใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ และจะแนะนำเพื่อนๆ พี่ๆที่ต้องการทำบุญบ้านต่อๆไปค่ะ

คุ้มค่า คุ้มราคา และอิ่มบุญจริงๆค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ศิรินทิพย์ กุจิรพันธ์ ( เจน )

 

กราบขอบพระคุณฝนและ ทีมงานมากค่ะที่ช่วยจัดงาน ให้สำเร็จอย่างราบรื่น สวยงาม ประณีต สมความปรารถนา จึงอยากบอกต่อว่ากาญจนา(ปุ๊ก) และครอบครัวไว้วางใจใช้บริการกับทางอานิสงส์ เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งแรกที่บ้านในกรุงเทพ ครั้งนี้ที่บ้านชนบทกลางทุ่งนา จังหวัดอยุธยาค่ะ ประทับใจในการจัดงาน รู้สึกว่าได้บุญเต็มที่ เพราะจิตใจเบิกบาน เนื่องจากตัดความยุ่งยากในการจัดหาอุปกรณ์ของสงฆ์ที่มีความสมบูรณ์สวยงาม ส่วนของถวายพระทางอานิสงส์ก็ได้จัดเตรียมอย่างประณีตเป็นประโยชน์ต่อสงฆ์ พิธีกรรมทางศาสนาก็ทำได้อย่างมีขั้นตอนแบบมืออาชีพ สรุปว่าทุกอย่างสมความตั้งใจค่ะ ขออนุโมทนาบุญกับทีมงานอานิสงส์ที่เป็นเสมือนพี่เลี้ยงให้ผู้ที่มีใจกุศลในการแสดงความกตัญญูต่อบิดามารดาและผู้มีพระคุณ  เพื่อเป็นหนทางหนึ่งในการสืบทอดพุทธศาสนาต่อไป                     ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

กาญจนา บุญสาย และครอบครัวบุญสาย

     

 

 

 

ต้องขอขอบคุณ คุณฝน และทีมงานอานิสงส์ทุกท่านครับ ที่มาช่วยทำงานทำบุญร้านเลมอนกลาส

งานทุกอย่างราบรื่น เรียบร้อยและครบถ้วนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งอาหารเลี้ยงผู้ที่มาร่วมงานก็อร่อยมากครับ

 

ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ

วุฒิศักดิ์ ทองมี

Branch Manager

Lemongrass Bangkok

     

 

          ในนามของเจ้าบ้านและญาติ ขอขอบคุณคุณฝนและทีมงานอานิสงส์  เป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้วันทำบุญขึ้นบ้านใหม่นี้ สมบูรณ์แบบที่สุด ทีมงานมีความตั้งใจและส่งเสริมให้เจ้าบ้านมีความเข้าใจพิธีการ และได้ร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกัน

           ทางเจ้าบ้านรู้สึกประทับใจมากๆ และ ขออนุโมทนาบุญค่ะ

พรทิพย์ & อารมณ์

 

รู้สึกดี และ ประทับใจในการจัดงาน  และถ้ามีโอกาสจะแนะนำให้กับเพื่อนๆ ที่มีความประสงค์จัดงานทำบุญแบบนี้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

พิมพ์พาพรรณ  พันธุ์เพชรกุล

 

Dear Arnisong Team

we were impressed and very satisfied with your organization of the ceremony. Everything ran smoothly, due to your great knowledge, attention to detail and advanced preparations. Based on this experience we’d be happy to use your services again in the future and I’d be happy for you to refer to this feedback to potential clients.

Best wishes.

Dave Calver

Regional Operations Director Thailand & China

AB Food & Beverages (Thailand) Ltd.

 

 

 

Dear  Arnisong Team

 I was glad that you organized the precious ceremony for our company opening on 3 June, 2013.

Although I could not understand what Sir Monks were saying, but I am one of  The Buddhists and felt

the heart of The Buddhism.

 Thank you for your great help. Food that you prepared was very delicious as well.

 Best regards,

Tadashi Takamoto

 Director & General  Manager

Toshiba Electronics Service (Thailand) Co., Ltd.

 

เรียน คุณฝนและทีมงานอานิสงส์

 

ผมประทับใจการจัดงานครั้งนี้ครับ ทุกอย่างราบรื่น สุขกาย สบายใจ อิ่มบุญ และเป็นศิริมงคลกับทางบริษัท และ โครงการ The Space

ขอขอบคุณ คุณฝน และทีมงานทุกคนครับ

Best Regards,

Surapong P. (Steve)

Managing Director 

 

 

เรียน คุณฝน
"
บ้าน หลังนี้ย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เพราะมีประสบการณ์ทำบุญที่โรงงานแล้วเหนื่อยมาก เพราะต้องเตรียมอาหารเอง จัดรถรับส่งพระเอง อาจจะต้องเสียงานไปทั้งวัน เลยลองใช้บริการของอานิสงส์ ผลที่ได้ก็ประทับใจมาก ดำเนินการถูกต้องตามพิธีการ อาหารอร่อย เป็นที่ชื่นชมของญาติๆ  ที่มาร่วมงาน เจ้าของงานเเทบจะไม่ต้องทำอะไร นอกจากเตรียมตัวตอนพิธี และปัจจัยที่จะร่วมทำบุญถวายพระเท่านั้น ทำให้ไม่เสียเวลาทำงานปกติ ขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์ และขออาราธนาบุญบารมีของพระรัตนตรัยให้ทีมงานอานิสงส์เจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ" 

อรรถสิทธิ์ พึ่งอุตสาหะ

 

“ตั้งใจว่า จะทำบุญบ้านตั้งนานแล้ว แต่ด้วยความที่ไม่มีความรู้ และไม่เข้าใจถึงพิธีการต่างๆ จึงค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เลือกอยู่หลายที่ จนสุดท้ายบุญนำพาให้มาพบกับอานิสงส์ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มาอธิบายงานให้ฟัง เห็นถึงความพร้อมประณีต ทุกขั้นตอนในพิธีตั้งแต่ต้นจนจบ ส่วนเรื่องอาหารบุฟเฟ่ต์ แรกๆก็กังวลว่าอาหารไม่อร่อยเพราะไม่เคยลองชิม

สุดท้าย แขกที่มาออกปากชมว่าอาหารอร่อยมาก จัดงานได้เรียบร้อยดีมาก แขกทุกคนประทับใจ เจ้าภาพก็ดีใจ อิ่มบุญไปตามๆ กัน

สุดท้าย ขอขอบคุณอานิสงส์ที่มาช่วยจัดงานให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีครบทุกขั้นตอน”

ทวีชัย เจียมสกุลธรรม

 

สวัสดีพีค่ะ พี่ฝนและทีมงานอานิสงส์
ขอขอบคุณพี่ฝนและทีมงานอย่างสูงที่ช่วยเตรียมงานทำบุญในครั้งนี้  รู้สึกอบอุ่นใจ และสบายใจ
มากตั้งแต่ติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ยิ่งดีใจมากเพราะครูบาอริยะชาติท่านเอ่ยปากชมพี่และทีมงาน
ประกอบอาชีพด้วยความตั้งใจ และเข้าใจผู้ใช้บริการอย่างแท้จริง นำความปลาบปลื้มใจมาให้สมกับที่ได้สัญญาไว้ตอนแรก

งานพิธีสงฆ์  อุปกรณ์เครื่องใช้ไทยธรรมทุกอย่างดูเรียบร้อย ประณีตอย่างที่สุด 
จะคิดถึงพี่ทั้งสองเสมอ คุณแม่พอใจการจัดงานครั้งนี้มากค่ะ ก่อนถึงวันงานกังวลตลอด กลัวทำอะไรไม่
ถูกต้อง  ตอนนี้ไม่กังวลแล้วค่ะ  คงจะมีงานต่อไปเร็วๆนี้ค่ะ ฮั้วจะโทรหาพี่แน่นอนค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างจริงใจ 
ไพรเพ็ญนรี บัวทองธนะการ

 
 

เรียน คุณฝน

       ขอขอบคุณอานิสงส์ ที่จัดงานทำบุญบ้านในวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาได้อย่างเรียบร้อยสวยงามประณีตจริงๆ รู้สึกว่าการทำบุญไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก วุ่นวาย ลำบากหรือน่ากลัวอีกต่อไป จริงๆแล้วไม่เคยรู้จักอานิสงส์มาก่อน เพียงแค่อยากจะทำบุญบ้าน แล้วไม่รู้ว่าจะหาใครมาประสานงานดี เคยจัดทำบุญบ้านเองค่ะวุ่นวายมากกว่าจะติดต่อ วัด พระ รถไปรับพระ อาหาร ยืมของให้ครบ เหนื่อยมากคราวนี้เลยลองหาใน Internet ดู โชคดีจริงๆที่เจออานิสงส์ พระท่านถึงกับออกปากชมว่าจัดงานได้ดีจริงๆ ตั้งแต่รถที่ไปรับจากวัดชนะสงคราม โอ่อ่านั่งสบาย สถานที่เตรียมอย่างเรียบร้อย มีหมายกำหนดการ แจ้งขั้นตอนต่างๆ อาหารอร่อย ทุกขั้นตอนงานบุญทำอย่างถูกต้อง ต้องชมคุณวิสิทธิ์ด้วยค่ะขนาดพระยังชม เมื่อเสร็จงานแล้วรู้สึกอิ่มบุญและสุขใจมากค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะไม่ผิดหวังจริงๆค่ะที่เลือกอานิสงส์

สุขุมจินต-นพ.อนันตศักดิ์ อภัยรัตน์

    

 

"ขอขอบคุณทางทีมงาน อานิสงส์ที่ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระและถวายสังฆทาน เนื่องในโอกาสเปิดกิจการ KT Center โรงเรียนสอนเคมีครูเต้ย ได้อย่างน่าประทับใจด้วยอุปกรณ์การทำบุญที่ประณีตสวยงามและพิธีการอันถูก ต้อง ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปอย่างดีเป็นที่น่าพอใจ พร้อมทั้งอาหารเลี้ยงผู้ที่มาร่วมงานที่อร่อยอย่างมาก ได้รับ CD แล้วค่ะ"
 
ภารุณี ถนอมเกียรติ

 

ต้องขอขอบคุณ "อานิสงส์" ที่ทำให้การทำบุญบ้านครั้งนี้สมบูรณ์แบบ และเข้าถึงบุญโดยแท้จริงค่ะ

ประทับ ใจกับการเตรียมงาน การจัดงาน ตลอดจนวัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ทางทีมงานเตรียมมาให้ด้วยใจ

ตลอดจนพิธีการต่างๆ ที่เป็นขั้นเป็นตอน เป็นระบบระเบียบดีมากๆ ทำให้งานทำบุญบ้านผ่านไปได้อย่างดียิ่ง

"อิ่มบุญ อิ่มใจ กันถ้วนหน้า"

 ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

ครอบครัว บุญเดช

 

คุณฝน และทีมงานอานิสงส์

ขอบคุณมากที่ดำเนินการจัดงาน และเตรียมของต่างๆ ทั้งที่นอกเหนือจากที่
มีในแพคเกจ ให้ตามความต้องการ และดำเนินงานพิธีได้เรียบร้อย
เป็นไปด้วยความราบรื่น และน่าประทับใจ

รู้สึกประทับใจตั้งแต่เริ่มติดต่อคุณฝนผ่านทางโทรศัพท์
แม้จะยังไม่ได้พบปะกัน ก็ให้คำแนะนำ และความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
ไม่ว่าจะต้องการเพิ่มเติม ปรับเปลี่ยนอะไร คุณฝนทำให้ได้ตลอด
ทำให้รู้สึกว่าการทำบุญบ้าน ถวายอาหารพระ ตลอดจนการเลี้ยงรับรอง
ไม่ใช่เรื่องที่เจ้าบ้านต้องเหน็ดเหนื่อยอีกต่อไป ทุกอย่างเรียบร้อบด้วยอานิสงส์จริงๆ


ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ครอบครัวตากวิริยะนันท์

 

 

 รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาก เมื่อมีทีมงานอานิสงส์เข้ามาช่วยจัดเตรียมงานทำบุญปีใหม่ให้กับทาง WorldED ทุกอย่างออกมาดูดี เรียบหรู ไม่สะดุด หรือติดขัดแม้แต่น้อย (เหมือนมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเตรียมงานให้สำเร็จ ลุล่วง ไปอีกแรง) ทีมงานอานิสงส์สามารถเตรียมงาน และเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้ดีมาก แม้แต่เรื่องที่คาดไม่ถึงอย่าง “ป้ายวางรองเท้าสำหรับแขก” หรือ “ผ้าคลุมขาสำหรับสุภาพสตรีที่อาจนุ่งกระโปรงมาร่วมงานแล้วต้องนั่งกับพื้น”

      ไม่อยากจะบอกทุกท่านที่เข้ามาอ่านรีวิวว่าให้ลองใช้บริการนะคะ แต่อยากจะใช้คำว่า “ควรจะใช้บริการ” กับทางอานิสงส์ แล้วจะทำให้เข้าใจความรู้สึกของทุกๆ คนที่เข้ามาเขียนรีวิวไว้ให้กับทางทีมงานอานิสงส์ค่ะ

จาก ทีมงาน WorldED (Wolrdwide Education Network) Education Zone, 11th floor, Central Plaza Grand Rama 9

 

    

 

“ต้องกล่าวขอบพระคุณมาก  ที่ช่วยดำเนินการจัดงานทำบุญบ้านเป็นไปอย่างราบรื่นสวยงาม แขกเหรื่อให้ความประทับใจอย่างมากและได้ความรู้สึกประทับใจและอิ่มบุญอย่างมาก อาหารอร่อย เครื่องใช้พระดูดีทุกอย่าง

ขอบคุณมากค่ะ

นิตยา&MR.IKEMIZU

 

Dear Arnisong Team

Thanks to you and your team for bringing more relevance and meaning to the ceremony. The senior Management team here firmly believes that good spiritual guidance and awareness in busy working lives is important to achieve the critical balance for life. I personally enjoyed being more involved in the ceremony and contributing with a speaking role.

On behalf of all at OMG Thailand I would like to thank you and your team for arranging to bring the holy and distinguished monks to our offices and providing us with their blessings. The rest is up to us. 

Best regards,

Clint Easthorpe

Chief Executive Officer, Thailand

 

A very well organized and attractive event!

MC did a great job managing the function very well. Food was good and plentiful. Monks were very good at making people feel comfortable. I would recommend their services highly.

Peter & Grace Jackson

Nobel Phattanakarn

 

 

สวัสดีค่ะคุณกรวิภา

พี่เป็นเพื่อนติ๊กได้ไปร่วมงาน100 วัน (จากสิ้นชีวิต)ให้สามีเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา รู้สึกชื่นชมเเละอนุโมทนาบุญกับการรับจัดงานบุญที่ทําให้เจ้าภาพเเละ ผู้ไปร่วมงาน เเละโดยเฉพาะผู้ที่เราต้องการส่งบุญให้   ได้บุญได้ความรู้จริงๆ เป็นการให้ธรรมทานเเละความรู้ที่คนทั่วไปไม่รู้   

พี่ให้รายละเอียดการบริการของ ANISONG.COM กับฝ่าย กับ HR ที่ office เพื่อพิจารณาทําบุญครั้งต่อไป พี่ส่งบางส่วนจากหนังสือส่งบุญเพื่อ share ข้อมูล  มาให้เผื่อใช้ ประโยชน์เป็นธรรมทานกับคนอื่น เพราะรู้สึกว่าหลายคนไม่รู้ความสําคัญของ การทําบุญให้คนตาย 7 ,50 ,100 วัน  สงสารคนที่ละสังขารรอบุญเเต่ญาติไม่เข้าใจ

ดีใจที่มีคนทํา SERVICE เเบบนี้ เป็นการช่วยให้คนเข้าใจประเพณี พุทธศาสนา  เรื่องจริงของชีวิต

ขอบคุณค่ะ

พี่ต๋อย  

 

 

รู้สึกดี ถูกต้องตามหลักพุทธศาสนา พิธีการเรียบง่าย รวดเร็ว เหมาะสม


สะดวกสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ความเข้าใจ พิธีกร ช่วยทำให้เข้าใจและรับรู้ในคุณค่าในการทำบุญในครั้งนี้ได้อย่างดี


รู้สึกปลื้มปีติใจมากที่เจ้าภาพได้เป็นผู้นำกล่าวคำถวายด้วยตนเอง

ศิริเพชร สุนทรวิภาต (พี่ติ๊ก) และเพื่อนๆโรงเรียนพิบูล

 

 

Dear Arnisong Team

Thank you for providing precious and religious ceremony last Saturday.

This ceremony is first time for me so honestly speaking; I feel it sacred and significant.

After finishing, I feel relief. I hope we can succeed in Company future.

 

Regards,

Kazunori Sakata

JTB (THAILAND) LTD.

President & CEO

 

Dear Arnisong Team

Many thanks for your kind follow-up and what I understand from my team is that they really enjoyed the professional approach during the overall ceremony in the office.

So I guess we will meet each other early next year again ;-)

Thanks again for your kind wishes for my staff and DTT in general.

 

With best regards,

Hans van den Born (Thailand)

Managing Director - Diethelm Travel (Thailand) Ltd.

     

 

“ชอบรูปแบบของการจัดงานมากครับ เรียบง่ายแต่มีความหมายดีๆ แฝงอยู่ ในทุกพิธีการ ต้องขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์ทุกคนครับ”

วลัยลักษณ์  & สันติราษฏร์ คล้ายเลี่ยน

 

 

 

   “ขอขอบพระคุณพี่ๆ ทีมงานอานิสงส์ ทุกท่าน ที่ช่วยทำให้งานทำบุญ ในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  ขอบอกตามตรงว่าไม่เคยจัดงานทำบุญเอง นอกจากไปเข้าวัดทำบุญ  พี่ๆ ทีมงานอานิสงส์ ทำงานได้รวดเร็ว เรียบร้อยดีมากค่ะ  อีกทั้งการทำงานของพวกพี่ๆ ทีมงานอานิสงส์ สื่อได้ดังการทำงานด้วยใจ ไม่ได้เป็นเน้นธุรกิจเป็นสำคัญ

 

      “สุดท้ายนี้  ขอให้ธุรกิจของ อานิสงส์ ดำเนินไปได้ด้วยดี ขอให้ อานิสงส์ ที่พี่ได้ปฏิบัติ ส่งผลดีๆ ถึงพี่ๆ ทีมงานอานิสงส์ทุกท่านค่ะ”

 

ขอบคุณค่ะ

Technip Enginerring (Thailand)Ltd.

 

 

“งานบุญที่บริษัทคงไม่เพียบพร้อมสบบูรณ์ได้ขนาดนี้ หากไม่ได้ทีมงานอานิสงส์มาช่วยดูแลจัดงานให้ ด้วยความพร้อมแบบมืออาชีพจริงๆและจากข้าวของที่ใช้ ทุกอย่างประณีตจนเราคิดว่า นี่จัดงานให้เราโดย "ไม่เอากำไร" เน้น "เอาบุญ" ใช่มั้ย?? รวมไปถึงทางอานิสงส์ได้นิมนต์คณะสงฆ์และพระครูจากวัดธาตุทอง ซึ่งเป็นพระอารามหลวงมาทำพิธีให้และได้ให้สัมโมแก่พวกเราทุกคนให้ได้อิ่มบุญ และอิ่มสุขกันทั่วหน้าเลยค่ะ และคิดว่า หากมีงานบุญเมื่อไหร่คงต้องพึ่งอานิสงส์ให้ช่วยมาจัดงานให้และได้รับอานิสงส์ร่วมกันอีกนะค่ะ”

ขอบคุณค่ะ

ชลดา กอบกลกิจจา

Assistance Managing Director

RADIO OK

2 มกราคม 2556

 

 

“I would like to express my sincere thanks to Arnisong that Kindly helped organize this event.

Everybody is ultimately happy and full of impression. We all realized your real intention to carry out this event.

Thanks once again.”

 

“ขอขอบคุณอานิสงส์มากค่ะ ที่ช่วยทำให้งานทำบุญบ้านครั้งแรกสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ทุกคนมีความสุข อิ่มบุญ ขออนุโมทนาสาธุจากใจจริงค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะใช้บริการอีกค่ะ”

 สุนทร-สุภาภรณ์ ตันทนะเทวินทร์ และครอบครัว

 

“รู้สึกปลาบปลื้มใจในการทำบุญครั้งนี้มาก วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในงานพิธีมีความเรียบร้อยสมบูรณ์  ขอให้ผลบุญที่ทางบริษัทฯและพนักงานร่วมใจกันทำในครั้งนี้ ส่งต่อไปยังทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ได้รับอานิสงส์ถ้วนทั่วทุกคน”

ภัสรา เทพบุญ

HR Chief

Mitsui O.S.K. Lines (Thailand) Co.,Ltd.

 

 

 

          ขอขอบคุณ “อานิสงส์” ที่มาช่วยทำงานทำบุญบ้านวันนี้เป็นไปอย่างลุล่วง และเรียบร้อยเป็นอย่างดีค่ะ ประทับใจ

การบริการตั้งแต่เริ่มเตรียมงาน จนพิธีการเสร็จทุกอย่างสะดวกและเรียบร้อยค่ะ ทางเจ้าภาพไม่ต้องเหนื่อยและกังวลอะไรเลย อาหารรวมถึงพนักงานบริการก็ดีมากค่ะ พอใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ

    ขออานิสงส์นี้ส่งผลให้ทาง ทีมงานอานิสงส์   ได้จัดพิธีการอันเป็นมงคลเช่นนี้ให้กับทางเจ้าภาพท่านอื่นๆ ได้ประทับใจต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

นงนุช หมั่นเพียร

 

 

 

     “ไม่มีโอกาสทำบุญบ้านมาหลายปี กับปีพุทธชยัญตี 2555 นี้ ถือเป็นโอกาสดีที่สมฤกษ์ดี มงคลฤกษ์ และด้วยความช่วยเหลือดูแลในการจัดเตรียมงาน ทั้งหมดทั้งสิ้นของทีมงานอานิสงส์ การทำบุญบ้านเลี้ยงพระในครั้งนี้ จึงยังผลให้ทุกคนที่มาร่วมงาน มีความปิติยินดี ปลาบปลื้ม และอิ่มบุญ กันถ้วนหน้า

     งานทุกอย่างราบรื่น และ เรียบร้อยและครบถ้วน ถือเป็นการจัดงานที่เป็นการส่งบุญ แด่ทวยเทพ เทวดา บรรพบุรุษ สัพสัตว์ทั้งหลาย ที่ต่างก็เป็นสุข ถ้วนหน้าถึงกัน ยังความขอบคุณแก่ทีมงานอานิสงส์ทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณมากคะ”

ภาวนา ลีลาแสงสาย

“อันดับแรกต้องขอขอบคุณทางทีมงานอานิสงส์ทุกคน เป็นกันเอง ยิ้มแย้มทุกคนค่ะ พิธีเป็นระเบียบเรียบร้อย สง่างาม สมราคา ค่ะ"

ขอบคุณมากค่ะ

กรรณิการ์ โคมัตซึ

 

サービス              大変よい

価格                     安い

フード                  ふつう

総合                     大変よい

 

ฮิโรอากิ โคมัตซึ


 

 

“ทางผมกับครอบครัวรู้สึกมีความสุขและขอขอบคุณทีมงานอานิสงส์ คุณฝน กับทีมงานได้สร้างความประทับใจกับผมและทุกคนที่มาร่วมงานบุญครั้งนี้มากครับ

ขอบคุณจากใจจริงๆครับ

ธัชกร ยมสูงเนิน

Business Development Manager

Real-Time Solution Co.,Ltd.

 

“ไม่รู้จะบรรยายอย่างไร  ต้องบอกว่าบุญนำพา ประทับใจทีมงานอานิสงส์ แขกทุกคนที่มาในงานชมเป็นเสียงเดียวว่า สุดยอด  ขอบคุณอานิสงส์ จากใจจริง ขอบคุณ ขอบคุณ และก็ขอบคุณ”

 

ร.ต.ท. พันธุ์ธัช เมธาธนัญชัย

ผู้จัดการหน่วย ภาคย์ภัสสร 18

ผู้บริหารหน่วย อันดับ 1 ภาคประเทศไทย ปี 2011

เอไอเอ ประเทศไทย (AIA Thailand)

 

“ต้องบอกว่าโชคดีมากที่ได้มาเจอเว็ปไซด์ของ อานิสงส์  จริงๆ แล้วบริษัทที่รับจัดงานบุญมีเยอะนะคะ แต่ยอมรับและชื่นชมเลยว่า อานิสงส์ เป็นมืออาชีพจริงๆ ใส่ใจทุกรายละเอียดของงานบริการ อุปกรณ์ต่างๆ ใช้ในงานมีคุณภาพดีตรงตามที่ลงในเว็ปไซด์ ขั้นตอนและลำดับพิธีการต่างๆ จัดได้เป็นระเบียบไม่มีอะไรติดขัด  อันนี้ยอมรับว่าน่าทึ่งและประทับใจ ในเรื่องราคามีความเหมาะสมและได้คุณภาพเกินกว่าที่คิดไว้ ประทับใจและไม่ผิดหวัง ดีเกินกว่าที่คาดคิดไว้ค่ะ”

ณัฐชามญฑ์   วรกิจวิจารณ์

Head of HR

Sime Darby Power Co., Ltd.

     

 

“ขอขอบพระคุณมากสำหรับการแบ่งปันสิ่งดีๆ ครับ รู้สึกได้ถึงความตั้งใจของพี่ๆ มากครับ"

ปกรณ์ บุญฤทธิ์ธงไชย

นักธุรกิจเอมสตาร์ระดับดับเบิ้ลไดมอนสตาร์

“ดีมากค่ะ  เพราะมีการอธิบายก่อนแต่ละขั้นตอน รู้สึกผู้จัดงานตั้งใจจากหัวใจที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานมีความเข้าใจ เพื่อให้ได้บุญมากที่สุด”

วชิราภรณ์ อุณหประเสริฐกุล

นักธุรกิจเอมสตาร์ระดับดับเบิ้ลไดมอนสตาร์

 

"จากความคิดที่อยากทำบุญบ้านมานานตั้งแต่ซื้อบ้านหลังแรก มา 10 ปี  จนปัจจุบันซื้อหลังที่สองซึ่งอยู่ใกล้กันก็เกิดความคิดอีกครั้ง แต่พอนึกถึงขั้นตอนการจัดงานก็คิดว่าปัจจุบันน่าจะมีคนรับจัดให้  ซึ่งพอคุยกับคุณฝนครั้งแรก และคุณวิสิทธิ์มาชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง คิดว่าใช่สิ่งที่ต้องการ ผมเพียงจัดเตรียมสถานที่ส่วนที่เหลือทางทีม อานิสงส์เป็นผู้ดูแล  การจัดงานเป็นไปด้วยความราบรื่น และได้รับคำชมเชยจากแขกที่มาร่วมงาน  ทางครอบครัวผมต้องขอบคุณที่สามารถ ทำบุญบ้านได้ทีเดียว 2 หลัง และคิดว่าคงร่วมบุญกับทางอานิสงส์ได้ทุกปี"

Phairot Jaruwatthanapradit
Senior Vice President
Provincial SME Medium Business Department 1
Bank of Ayudhya PCL.
27 ตุลาคม 2555

  

 

กระผมและครอบครัวยินดีและขอบคุณคณะ “ทีมงานอานิสงส์” ในการจัดทำและตระเตรียมงานทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสขึ้นบ้านใหม่ของกระผมและภรรยา รวมทั้งครอบครัวของกระผม และ ครอบครัวไกรเดชาของภรรยา การจัดงานเป็นไปด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามพิธีกรรมทางศาสนา ขนบธรรมเนียมประเพณี ส่วนเรื่องอาหารคาวหวานก็มีครบและรสชาติดีมาก โดยกระผมและครอบครัว ตลอดจนแขกที่มาร่วมงานต่างได้รับบุญกุศลและอิ่มอร่อยกันทุกท่าน

อนันต์ ทินะพงศ์

ผู้บริหาร

Logistics Management Services Ltd.

5 พฤศจิกายน 2555


ผม คุณปู และทุกคนในครอบครัวรู้สึกประทับใจมากครับ
และขอขอบคุณทางทีมงาน อานิสงส์ ทุกๆคนครับ
ที่ทำให้การทำบุญบ้าน เป็นเรื่องที่ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป และสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
โอกาสหน้า ยังไงก็ต้องใช้บริการ อานิสงส์  อีกแน่ครับ

 
ขอบคุณครับ
 
ต้น + ปู
หมู่บ้านราชพฤกษ์
 

ปล.ได้รับแผ่น ซี ดี แล้วนะครับ


 

 

 

สวัสดีค่ะ คุณฝนและทีมงานอานิสงส์

 บริษัทประทับใจการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระของอานิสงส์เป็นอย่างมาก เริ่มจากการจัดเตรียมสถานที่ / โต๊ะหมู่บูชา / อาสนะสงส์ / ภัตตาหาร / สังฆทาน / การนิมนต์พระสงฆ์ อานิสงส์เตรียมให้อย่างเรียบร้อยสมบูรณ์ และงดงามมาก ส่วนขั้นตอนการดำเนินพิธี พิธีกรให้ความรู้พนักงาน ทำให้พนักงานบริษัทและนายชาวต่างชาติสามารถปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้องตามแบบแผน และมีความรู้สึกเป็นสิริมงคลที่ได้จัดงานทำบุญนี้ขึ้น

ขอบคุณมากๆอีกครั้งค่ะ

Khanthakarn PHATISARAN
Executive Secretary
TROUVAY & CAUVIN Asia Pacific Co., Ltd

     

 

 

 

 

เนื่อง จากการทำบุญในครั้งนี้บริษัทฯ ของเราไม่ได้คาดหวังว่าทุกอย่างจะออกมาสมบูรณ์แบบเต็มร้อยแค่งานสำเร็จ ลุล่วงเราก็พึงพอใจแล้ว กำลังบุญก็ได้ตามแต่ความศรัทธาของเจ้านายและพนักงานทุกคน แต่หลังจากได้ใช้บริการของอานิสงส์แล้วรู้สึกว่า เราไม่ได้แค่ได้รับแค่งานเสร็จลุล่วง+บุญศรัทธา  แต่เราได้ทั้งความประทับใจ ปลาบปลื้มใจ สมบูรณ์แบบ งานออกมาดีเกินคาดทุกอย่างทีมงานทำมาให้ด้วยความเต็มใจ ไม่ใช่งานฉาบฉวย เป็นงานบุญที่ดูแล้วเป็นงานบุญจริง ๆ  และรู้สึกได้ถึงการได้รับอานิสงส์มากมายทั้งผู้ให้และผู้รับค่ะ

 ไม่ ใช่เพียงแค่มีภาพโฆษณาในเว็บที่ดูสวยงาม แต่งานที่ทำออกมาก็ดีสวยงามอย่างภาพที่เห็นจริง ๆ  ไม่ใช่การสร้างภาพเลยค่ะ เราเลือกใช้บริการของ อานิสงส์  ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ขอ ขอบคุณจากใจจริง คุณฝน และทีมงาน ที่ทำให้รู้สึกว่าการทำบุญเป็นสิ่งบริสุทธิ์ ไม่ใช่การทำธุรกิจเพื่อหวังผลกำไร ก็ขออนุโมทนาบุญไปถ้วนทั่วหน้ากันทุกคนค่ะ

กุลณัฐฐา    กิจธัญดีโรจน์ (ตุ๊กตา)

ผู้จัดการแผนกบัญชี / บริษัท ที เจ บริจ์ด จำกัด

 

     

 


 

 

" ผมประทับใจการจัดงานของบุญของทีมงาน "อานิสงส์" ทุกคนครับ ทุกอย่างสมบูรณ์ ครบถ้วน และรู้สึกได้ว่าทีมงานทำงานบุญด้วยใจที่บริสุทธิ์ทุกคน ทุกขั้นตอนพิถีพิถันในรายละเอียด อิ่มบุญกันถ้วนหน้า ญาติพี่น้องทุกคนประทับใจครับ "

 

สุรพงษ์ พรชัยประสาทกุล

Managing Director

S.P.T.PROPERTY & DEVELOPMENT CO.,LTD.

22 / 8 / 2555

 

ประทับใจมากกับการ การจัดงานทำบุญเลี้ยงพระที่จัดขึ้นโดยคุณฝนและทีมงานจาก อานิสงส์ คุณฝนให้ความสำคัญกับรายละเอียดทุกขึ้นตอนของการจัดงาน ตั้งแต่เครื่องอัฐบริขารที่ปราณีต อาหารที่อร่อย การอธิบายรายละเอียดแต่ละขั้นตอนของงานอย่างละเอียดถี่ถ้วน การรับส่งพระ รวมถึงการถ่ายรูปของงานให้ด้วย เป็นการทำบุญที่รู้สึกว่าได้ทำอย่างถูกต้องและปลาบปลื้มจริงจริงค่ะ ครั้งต่อไปเมื่อนึกถึงการจัดงานบุญจะต้องใช้บริการของ อานิสงส์อีกแน่นอนค่ะ

Jeerapa Leelasangsai

Third Eye Management Solutions Recruitment Co., Ltd.

  

“As a Christian living in a 'Buddhist majority environment' for 20 years I had a chance to attend a number of Monk Blessing Ceremonies.

Thanks to Arnisong Team explanations, I learned now more details and, through his guidance, I was even able to participate actively by leading a prayer during the ceremony which he organized at the office of '3rd Eye Management Solution'. This was a wonderful experience.

The overall organization and the logistics to make this event special were in place. The entire Ceremony was well planned by Khun Visit and his team as well as managed and executed with a high level of attention to details. Thank you Khun Visit and your team for your service which I am happy to recommend to friends.”

 Chris Schulz

 

 

 

กราบขอบพระคุณ คุณฝนพร้อมทีมงานอานิสงส์ทุกท่าน

 

 

ที่ได้ให้บริการครอบครัวปุ๊กทำให้การทำกุศลครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นสมความปรารถนา

เหมาะสมกับ Slogan / vision / mission ของอานิสงส์

ขอกุศลผลบุญในการให้บริการบุญที่ดีเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการบำรุง

และเผยแพร่พระพุทธศาสนาให้คงอยู่และสืบเนื่องต่อไปนั้น จงบันดาล

พรที่ปุ๊กและครอบครัวได้รับจากอานิสงส์จงส่งผลให้ทุกๆคนในอานิสงส์

ได้รับพรนั้นเช่นกันค่ะ และขอให้กิจการอานิสงส์เจริญรุ่งเรืองยิ่งยิ่งขึ้นไปนะคะ

ขอกราบอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

ขอแส่ดงความนับถือ

กาญจนา บุญสาย และครอบครัว

 

 

 

"อานิสงส์" ให้บริการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระ,จัดงานทำบุญบ้าน,จัดงานทำบุญบริษัท,จัดงานทำบุญวันเกิด,จัดงานทำบุญครบวาระ, จัดงานทำบุญอุทิศกุศล, จัดงานทำบุญบังสุกุล, จัดอาหารเลี้ยงพระ/แขกร่วมงาน, ให้บริการเต้นท์โต๊ะเก้าอี้และภาชนะครบวงจร

ติดต่อสอบถามและจองวันเพื่อนิมนต์พระล่วงหน้าได้ที่คุณฝน โทร 083-809-0999 , 085-666-2288

 

 

 

 

อานิสงส์  รับจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่  รับจัดงานทำบุญบ้าน  รับจัดงานทำบุญสำนักงาน รับจัดงานทำบุญครบ 7 วัน  รับจัดงานทำบุญครบ 50 วัน  รับจัดงานทำบุญครบ 100 วัน  รับจัดงานทำบุญวันเกิด  รับจัดงานงานทำบุญเลี้ยงพระ  รับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่   รับจัดอาหารว่าง  รับจัดอาหารทำบุญเลี่้ยงพระ  รับจัดอาหารงานเลี้ยง   รับจัดอาหารว่าง  รับจัด coffe break  รับจัดอาหารกล่อง  รับจัด Cocktail

 

 







Copyright © 2012 All Rights Reserved.
ติดต่ออานิสงส์ คุณฝน 083-809-0999, 085-666-2288 e-mail address : kornvipa999@gmail.com www.arnisong.com